ดูบอลโอลิมปิกชาย 2024 ถ่ายทอดสด โมร็อคโค vs สหรัฐอเมริกา 2/8/67

ทางเข้าดูบอลโอลิมปิกชาย 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมโมร็อคโค พบกับ ทีมสหรัฐอเมริกา 2/8/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด โมร็อคโค VS สหรัฐอเมริกา : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1138110

วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2567 เวลา 20.00 น.

สนาม : Parc des Princes, Paris

เตรียมพบกับศึกฟุตบอลสุดมันส์ระหว่าง โมร็อคโค (ยู23) และ สหรัฐอเมริกา (ยู23) ในวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2567 เวลา 20.00 น. ณ สนาม Parc des Princes, Paris ที่ไม่ควรพลาด!

ฟอร์มทีม โมร็อคโค (ยู23)

ภายใต้การคุมทีมของ ตาริก เซกติอุย ทีมโมร็อคโคพร้อมลงสนามโดยไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน จะมาในระบบ 4-3-3 นำโดยกัปตันทีม อัชราฟ ฮาคิมี และ 3 ประสานแดนหน้าอย่าง อิเลียส อาโฮมัช, อับเด อัซซัลซูลี และ ซอฟียาน ราฮิมี เตรียมโชว์ฟอร์มเพื่อคว้าชัยในเกมนี้

ฟอร์มทีม สหรัฐอเมริกา (ยู23)

เฮดโค้ชชาวเซิร์บ มาร์โค มิโตรวิช ต้องรอประเมินอาการของ จานลูก้า บูซิโอ กองกลางจากเวเนเซียที่เจ็บขาจากเกมก่อนหน้า แต่ตัวหลักอื่น ๆ พร้อมลงสนามเต็มที่ นำโดย 3 แข้งอายุเกินอย่าง วอล์คเกอร์ ซิมเมอร์แมน, ไมล์ส โรบินสัน คู่หูเซนเตอร์แบ็ก และ ยอร์เย่ มิไฮโลวิช กองกลางเชื้อสายเซอร์เบีย ทีมนี้จะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี 3 ประสานแดนหน้าอย่าง เควิน ปาเรเดส, ดันแคน แมคไกวร์ และ แพกซ์เตน อารอนสัน พร้อมล่าตาข่าย

ดูบอล, ดูบอลออนไลน์, ดูบอลสด ที่นี่!

การแข่งขันครั้งนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและดุเดือด ทั้งสองทีมมีความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยมที่จะคว้าชัยชนะในเกมนี้ แฟนบอลจะได้เห็นการวางแผนที่เฉียบคมและการเล่นที่เต็มไปด้วยความพยายามจากนักเตะทั้งสองฝั่ง

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถติดตามการแข่งขันสุดมันส์นี้ได้แบบออนไลน์ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด เพียงแค่เข้ามาที่เว็บไซต์ของเรา คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การดูบอลที่ไม่เหมือนใคร

อย่าพลาดโอกาสในการรับชมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นนี้ มาร่วมเชียร์และสนุกกับการดูบอลที่เต็มไปด้วยความมันส์ในวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม เวลา 20.00 น. ที่สนาม Parc des Princes, Paris