ดูบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด อินเตอร์ คลับ เอสคัลเดส vs เออีเค เอเธนส์ 1/8/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่ายูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมอินเตอร์ คลับ เอสคัลเดส พบกับ ทีมเออีเค เอเธนส์ 1/8/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด อินเตอร์ คลับ เอสคัลเดส VS เออีเค เอเธนส์ : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม 2567 เวลา 23.30 น.

สนาม : Estadi Nacional

เตรียมพบกับการดวลแข้งสุดมันส์ที่สนาม Estadi Nacional ที่คุณไม่ควรพลาด! การแข่งขันระหว่าง อินเตอร์ คลับ เอสคัลเดส ทีมเจ้าบ้านจากอันดอร์รา และ เออีเค เอเธนส์ ทีมแกร่งจากกรีซ จะเป็นการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและเร้าใจ

ฟอร์มทีม อินเตอร์ คลับ เอสคัลเดส

อินเตอร์ คลับ เอสคัลเดส จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฌ็องส์ อัสซูเบร ปีกซ้ายที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่แล้ว แต่นอกนั้นอยู่กันครบ น่าจะยึดผู้เล่นเกมที่ผ่านมาเพราะดีที่สุดแล้ว มาในระบบ 4-4-2 โดยมีกองหน้าคู่อย่าง นีลเส็น และ คัลส์เบิร์ก ที่พร้อมจะทะลวงตาข่ายคู่แข่ง

ฟอร์มทีม เออีเค เอเธนส์

เออีเค เอเธนส์ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คอนสแตนตินอส กาลาโนปูลอส กับ นิคลาส อีเลียสสัน ที่บาดเจ็บมานานแล้ว แต่คงยึดผู้เล่นเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะมาได้ มาในระบบ 4-2-3-1 โดยมีหน้าเป้าตัวเก่งอย่าง กุ๊ดจอห์นเซ่น ที่จะไล่ล่าสกอร์ให้ทีม

ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถติดตามการแข่งขันสุดมันส์นี้ได้แบบออนไลน์ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด เพียงแค่เข้ามาที่เว็บไซต์ของเรา คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การดูบอลที่ไม่เหมือนใคร

เกมนี้จะเป็นการปะทะกันที่ดุเดือดและเข้มข้นแน่นอน แฟนบอลจะได้เห็นความพยายามของ อินเตอร์ คลับ เอสคัลเดส ที่ต้องการโชว์ฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่ง และการเล่นที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นของ เออีเค เอเธนส์ พร้อมกับการวางแผนที่เฉียบคมจากทั้งสองฝั่ง นักเตะจะต้องใช้ทุกทักษะและความสามารถที่มีเพื่อพาทีมของพวกเขาไปสู่ชัยชนะในนัดนี้ มาร่วมดูบอล ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ กันเพื่อชมการแข่งขันที่เข้มข้นและตื่นเต้นนี้!

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันนี้และเชียร์ทีมโปรดของคุณในวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม เวลา 23.30 น. ที่สนาม Estadi Nacional อย่าพลาดความสนุกและความเร้าใจที่รอคุณอยู่!