ดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ถ่ายทอดสด วอจโวดิน่า โนวิ แซด vs อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 1/8/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมวอจโวดิน่า โนวิ แซด พบกับ ทีมอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 1/8/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด วอจโวดิน่า โนวิ แซด VS อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1134080

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม 2567 เวลา 01.00 น.

สนาม : TSC Arena

เตรียมพบกับการแข่งขันสุดมันส์ที่สนาม TSC Arena ที่คุณไม่ควรพลาด! การปะทะกันระหว่าง วอจโวดิน่า โนวิ แซด ทีมแกร่งจากเซอร์เบีย และ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมยักษ์ใหญ่จากเนเธอร์แลนด์ จะเป็นการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นและไม่ควรพลาด

ฟอร์มทีม วอจโวดิน่า โนวิ แซด

วอจโวดิน่า โนวิ แซด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โจนาธาน โบลิงกี้ กองหน้าที่ยังบาดเจ็บอยู่ แต่จะได้ ชอร์เช่ เซอร์โนมาร์โควิช กองหลัง และ วูคาน ซาวิเชวิช กองกลางที่บาดเจ็บจากเกมแรกกลับมาลงสนามได้ น่าจะยึดผู้เล่นในเกมแรกเพราะเล่นได้ดีอยู่ มาในระบบ 4-2-3-1 โดยมีหน้าเป้าตัวความหวังอย่าง อเล็กซ่า วูคาโนวิช ไล่ล่าสกอร์

ฟอร์มทีม อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กาสตอน อาวิล่า และ โอเว่น วินดัล ปราการหลัง, อมูร์ริโช ฟาน อักเซิล-ดอนเกน กองหน้า และ เจย์ กอร์เตอร์ ปราการหลัง ซึ่งทั้งหมดนี้ยังบาดเจ็บอยู่ นอกจากนี้ยังไม่มี เคโรนิโม่ รูยี่ นายประตูที่ไปลุยโอลิมปิกกับอาร์เจนติน่า ทีมจะมาในระบบ 4-3-3 โดยมี 3 ประสานแดนหน้าอย่าง คริสเตียน รามสุสเซ่, ชูบา อัคปอม, และ สตีเว่น เบิร์กฮุยส์ ร่วมกันล่าตาข่าย

ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถติดตามการแข่งขันสุดมันส์นี้ได้แบบออนไลน์ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด เพียงแค่เข้ามาที่เว็บไซต์ของเรา คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การดูบอลที่ไม่เหมือนใคร

เกมนี้จะเป็นการต่อสู้ที่ดุดันและเข้มข้นแน่นอน แฟนบอลจะได้เห็นการพยายามของ วอจโวดิน่า โนวิ แซด ที่ต้องการโชว์ฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งและการเล่นที่เข้มแข็งของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม พร้อมกับการวางแผนที่เฉียบคมจากทั้งสองฝั่ง นักเตะจะต้องใช้ทุกทักษะและความสามารถที่มีเพื่อพาทีมของพวกเขาไปสู่ชัยชนะในนัดนี้ มาร่วมดูบอล ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ กันเพื่อชมการแข่งขันที่เข้มข้นและตื่นเต้นนี้!

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันนี้และเชียร์ทีมโปรดของคุณในวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม เวลา 01.00 น. ที่สนาม TSC Arena อย่าพลาดความสนุกและความเร้าใจที่รอคุณอยู่!