ดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ถ่ายทอดสด เรอัล มาดริด vs เอซี มิลาน 31/7/67

ทางเข้าดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเรอัล มาดริด พบกับ ทีมเอซี มิลาน 31/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เรอัล มาดริด VS เอซี มิลาน : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1134139

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม 2567 เวลา 07.30 น.

สนาม : Soldier Field

เตรียมพบกับการแข่งขันสุดมันส์ที่สนาม Soldier Field ที่คุณไม่ควรพลาด! การปะทะกันระหว่าง เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่จากสเปน และ เอซี มิลาน ทีมแกร่งจากอิตาลี จะเป็นการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นและไม่ควรพลาด

ฟอร์มทีม เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ จะไม่มีตัวผู้เล่นที่ไปเล่นยูโรและโคปาหลายราย ไม่ว่าจะเป็น คีลียัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงคนใหม่ป้ายแดง, จู๊ด เบลลิงแฮม, ออเรเลียง ชูอาเมนี, เอดูอาร์โด้ คามาวินก้า, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, เอแดร์ มิลิเตา, วินิซิอุส จูเนียร์ และ โรดริโก้ คาดว่าจะใช้สำรองผสมในเกมนี้ โดยมีผู้เล่นแกนหลักอย่าง ติโบต์ กูร์ตัวส์, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ลูก้า โมดริช ลงประคองบรรดาดาวรุ่ง

ฟอร์มทีม เอซี มิลาน

เอซี มิลาน ภายใต้การนำทีมของนายใหญ่คนใหม่ เปาโล ฟอนเซกา จะไม่มีตัวผู้เล่นที่ไปเล่นยูโรและโคปาหลายราย น่าจะเป็นชุดผสมที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมล่าสุด มาในระบบ 4-2-3-1 โดยมีหน้าเป้าอย่าง ลอเรนโซ โคลัมโบ คอยล่าสกอร์

ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถติดตามการแข่งขันสุดมันส์นี้ได้แบบออนไลน์ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด เพียงแค่เข้ามาที่เว็บไซต์ของเรา คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การดูบอลที่ไม่เหมือนใคร

เกมนี้จะเป็นการต่อสู้ที่ดุดันและเข้มข้นแน่นอน แฟนบอลจะได้เห็นการพยายามของ เรอัล มาดริด ที่ต้องการโชว์ฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งและการเล่นที่เข้มแข็งของ เอซี มิลาน พร้อมกับการวางแผนที่เฉียบคมจากทั้งสองฝั่ง นักเตะจะต้องใช้ทุกทักษะและความสามารถที่มีเพื่อพาทีมของพวกเขาไปสู่ชัยชนะในนัดนี้ มาร่วมดูบอล ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ กันเพื่อชมการแข่งขันที่เข้มข้นและตื่นเต้นนี้!

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันนี้และเชียร์ทีมโปรดของคุณในวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม เวลา 07.30 น. ที่สนาม Soldier Field อย่าพลาดความสนุกและความเร้าใจที่รอคุณอยู่!