ดูบอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024 ถ่ายทอดสด ไวกิ้ง เอฟเค vs โมลด์ 28/7/67

ทางเข้าดูบอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมไวกิ้ง เอฟเค พบกับ ทีมโมลด์ 28/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ไวกิ้ง เอฟเค VS โมลด์ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1130134

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2567 เวลา 00.15 น.

สนาม : Viking Stadion

เตรียมพบกับการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นที่จะเกิดขึ้นในสนาม Viking Stadion ที่คุณไม่ควรพลาด! การปะทะกันระหว่าง ไวกิ้ง เอฟเค ทีมเจ้าบ้านที่มีฟอร์มการเล่นแข็งแกร่ง และ โมลด์ ทีมเยือนที่มาพร้อมความมุ่งมั่น จะเป็นการต่อสู้ที่น่าสนใจและไม่ควรพลาด

ฟอร์มเจ้าบ้าน ไวกิ้ง เอฟเค

ไวกิ้ง เอฟเค ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง ฟอร์มล่าสุดพึ่งไปเยือน เฮาเกซุนด์ และแพ้ 0-1 แต่ก่อนหน้านั้นชนะ 4 เกมติดต่อกัน และชนะถึง 7 เกมจาก 10 เกม ถือว่ายังอยู่ในฟอร์มที่ดีเยี่ยม โดยเฉพาะเกมในบ้านที่ชนะรวด 3 เกมติด ความแข็งแกร่งในการเล่นในบ้านทำให้ทีมนี้มีโอกาสสูงในการคว้าชัยชนะ ความสามารถในการโจมตีและการป้องกันที่ยอดเยี่ยมจะเป็นกุญแจสำคัญในการแข่งขันครั้งนี้

ฟอร์มทีมเยือน โมลด์

โมลด์ ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง ฟอร์มล่าสุดเปิดบ้านชนะ ซิลเคบอร์ก 3-1 แต่เกมในลีกล่าสุดเปิดบ้านแพ้ 2-3 เนื่องจากใช้ผู้เล่นสำรองลงบางส่วน อย่างไรก็ตาม ฟอร์มรวมยังดีเยี่ยม ชนะ 5 เกมจาก 8 เกม เกมเยือนยังเก่งไม่แพ้ใคร 4 เกมติดต่อกัน และชนะถึง 3 เกม ทีมนี้มีความสามารถในการสร้างโอกาสและการโจมตีที่หลากหลาย การวางแผนการเล่นที่ดุดันและการสนับสนุนจากแดนกลางจะทำให้ทีมนี้มีโอกาสสูงในการบุกมาเก็บแต้มในเกมเยือน

ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถติดตามการแข่งขันสุดมันส์นี้ได้แบบออนไลน์ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด เพียงแค่เข้ามาที่เว็บไซต์ของเรา คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การดูบอลที่ไม่เหมือนใคร

เกมนี้จะเป็นการต่อสู้ที่ดุดันและเข้มข้นแน่นอน แฟนบอลจะได้เห็นการพยายามของ ไวกิ้ง เอฟเค ที่ต้องการโชว์ฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งและการเล่นที่เข้มแข็งของ โมลด์ พร้อมกับการวางแผนที่เฉียบคมจากทั้งสองฝั่ง นักเตะจะต้องใช้ทุกทักษะและความสามารถที่มีเพื่อพาทีมของพวกเขาไปสู่ชัยชนะในนัดนี้ มาร่วมดูบอล ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ กันเพื่อชมการแข่งขันที่เข้มข้นและตื่นเต้นนี้!

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันนี้และเชียร์ทีมโปรดของคุณในวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม เวลา 00.15 น. ที่สนาม Viking Stadion อย่าพลาดความสนุกและความเร้าใจที่รอคุณอยู่!