ดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs เซลติก 23/7/67

ทางเข้าดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ ทีมเซลติก 23/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เซลติก : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2567 เวลา 06.00 น.

สนาม : คีแนน เมโมเรียล สเตเดี้ยม

เตรียมพบกับการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นที่จะเกิดขึ้นในสนาม คีแนน เมโมเรียล สเตเดี้ยม ที่คุณไม่ควรพลาด! การปะทะกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ และ เซลติก ทีมแกร่งจากสกอตแลนด์ จะเป็นการต่อสู้ที่น่าสนใจและไม่ควรพลาด

ฟอร์มทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไร้เงาดาวเตะที่ไปลุยศึกยูโรและโกปา อเมริกา แต่บางรายอาจตามมาสมทบในภายหลัง เช่นเดียวกับ ซาวินโญ่ ปีกแซมบ้าสมาชิกใหม่ เกมนี้เน้นดาวรุ่งเป็นหลัก ตัวหลักยังคงพักจากทีมชาติอยู่ แต่ยังมีตัวหลักที่ได้เล่นอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์, ออสการ์ บ็อบบ์ และ แจ็ค กรีลิช ที่พร้อมจะลงสนามเพื่อโชว์ฟอร์มและสร้างความสนุกให้กับแฟนบอล

ฟอร์มทีม เซลติก

เซลติก ภายใต้การนำทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ได้แข้งยูโรบางรายกลับมาลงสนามได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็น แอนโธนี่ ราลส์ตัน, เจมส์ ฟอร์เรสต์, คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์ หรือ เกร็ก เทย์เลอร์ แต่ก็น่าจะเป็นแค่สำรองและอาจจะไม่ได้ลงเล่นด้วยซ้ำเพราะสภาพยังต้องการพัก ทีมนี้ยังคงมีความสามารถในการทำเกมและการป้องกันที่แน่นหนา ทำให้การแข่งขันนี้เต็มไปด้วยความคาดหวังและตื่นเต้น

ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถติดตามการแข่งขันสุดมันส์นี้ได้แบบออนไลน์ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด เพียงแค่เข้ามาที่เว็บไซต์ของเรา คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การดูบอลที่ไม่เหมือนใคร

เกมนี้จะเป็นการต่อสู้ที่ดุดันและเข้มข้นแน่นอน แฟนบอลจะได้เห็นการพยายามของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องการโชว์ฟอร์มของนักเตะดาวรุ่งและการเล่นที่เข้มแข็งของ เซลติก พร้อมกับการวางแผนที่เฉียบคมจากทั้งสองฝั่ง นักเตะจะต้องใช้ทุกทักษะและความสามารถที่มีเพื่อที่จะพาทีมของพวกเขาไปสู่ชัยชนะในนัดนี้ มาร่วมดูบอล ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ กันเพื่อชมการแข่งขันที่เข้มข้นและตื่นเต้นนี้!

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันนี้และเชียร์ทีมโปรดของคุณในวันพุธที่ 24 กรกฎาคม เวลา 06.00 น. ที่สนาม คีแนน เมโมเรียล สเตเดี้ยม อย่าพลาดความสนุกและความเร้าใจที่รอคุณอยู่!