ดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ถ่ายทอดสด ราปิด เวียนนา vs เอซี มิลาน 20/7/67

ทางเข้าดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีม ราปิด เวียนนา พบกับ ทีม เอซี มิลาน 20/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ราปิด เวียนนา VS เอซี มิลาน : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1121744

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2567 เวลา 22.30 น.

สนาม : อัลลิอันซ์ สตาดิโอน

เตรียมพบกับการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นในสนาม อัลลิอันซ์ สตาดิโอน ที่คุณไม่ควรพลาด! การปะทะกันระหว่าง ราปิด เวียนนา ทีมเจ้าบ้านที่มีฟอร์มการเล่นแข็งแกร่ง และ มิลาน ทีมเยือนจากอิตาลีที่มาพร้อมกับโค้ชคนใหม่ จะเป็นการต่อสู้ที่ไม่ควรพลาด

ฟอร์มเจ้าบ้าน ราปิด เวียนนา

ราปิด เวียนนา ภายใต้การคุมทีมของ โรเบิร์ต เคล้าส์ ทีมไม่มีปัญหาบาดเจ็บเพิ่มเติมจากเกมกระชับมิตรล่าสุดที่พบกับ เดเบรเชน แต่มีผู้เล่นสำคัญที่ต้องพักเพื่อฟื้นฟูร่างกายหลังจากการแข่งขันยูโร ได้แก่ เบนเดอกุซ โบลล่า วิงแบ็กทีมชาติฮังการี และ มััทธีอัส ไซเดิ้ล กับ นิคลาส เฮเดิ้ล ดูโอทีมชาติออสเตรีย นอกจากนี้ ยังมีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง เธียร์รี่ เกล, อิสมาแอล เซย์ดี้, แบร์นฮาร์ด ซิมเมอร์มันน์, เบนยามิน เบิคเคิ่ล และ ยาค็อบ โชลเลอร์ แต่ด้วยความสามารถและการจัดการทีมที่ดีของเคล้าส์ ทีมนี้ยังคงมีความพร้อมในการเผชิญหน้ากับคู่แข่งอย่างเต็มที่

ฟอร์มทีมเยือน มิลาน

มิลาน ภายใต้การคุมทีมของ เปาโล ฟอนเซก้า โค้ชคนใหม่ชาวโปรตุเกส เตรียมประเดิมเกมไม่เป็นทางการ โดยยังขาดผู้เล่นสำคัญที่ลุยศึกยูโรและโคปาอเมริกา เช่น ราฟาเอล เลเอา, ไมค์ เมนญอง, เตโอ แอร์กน็องเดซ, ทียานี่ ไรน์เดอร์ส, โนอาห์ โอคาฟอร์, ลูก้า โยวิช, คริสเตียน พูลิซิช, ยูนุส มูซาห์ และ อัลบาโร่ โมราต้า กัปตันแชมป์ยุโรปที่เพิ่งย้ายมาจากแอตเลติโก มาดริด ด้วยเหตุนี้ นักเตะดาวรุ่งบางรายอาจได้รับโอกาสในการลงสนาม ได้แก่ มาร์โก นาสติ, ลูก้า โรเมโร่ และ ดาเนียล มัลดินี่ ลูกชายของตำนานแข้ง เปาโล มัลดินี่

ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถติดตามการแข่งขันสุดมันส์นี้ได้แบบออนไลน์ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด เพียงแค่เข้ามาที่เว็บไซต์ของเรา คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การดูบอลที่ไม่เหมือนใคร

เกมนี้เต็มไปด้วยความคาดหวังและตื่นเต้น แฟนบอลจะได้เห็นการผสมผสานระหว่างผู้เล่นประสบการณ์สูงและดาวรุ่งที่กำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นดาวเด่นในอนาคต แน่นอนว่าจะเป็นการเผชิญหน้าที่ดุดันและเข้มข้นที่แฟนบอลรอคอย มาร่วมดูบอล ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ กันเพื่อชมการแข่งขันที่เข้มข้นและตื่นเต้นนี้!

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันนี้และเชียร์ทีมโปรดของคุณในวันเสาร์ที่