ดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ถ่ายทอดสด ยาปิ vs วิสล่า คราคอฟ รอบคัดเลือกรอบแรก รอบที่ 2 จาก 2 18/7/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่ายูโรปาลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีม ยาปิ พบกับ ทีม วิสล่า คราคอฟ รอบคัดเลือกรอบแรก รอบที่ 2 จาก 2 18/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ยาปิ VS วิสล่า คราคอฟ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1120183

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2567 เวลา 21.30 น.

สนาม : สตาดิอูมิ ซาเฮียร์ ปายาซิติ

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นที่จะเกิดขึ้นในสนาม สตาดิอูมิ ซาเฮียร์ ปายาซิติ! การปะทะกันระหว่าง ยาปิ ทีมเจ้าบ้านจากโคโซโว และ วิสล่า คราคอฟ ทีมเยือนจากโปแลนด์ ที่จะนำเสนอความมันส์และการต่อสู้เพื่อชัยชนะ

ยาปิ: การกลับมาสู่เส้นทางชัยชนะ

ทีม ยาปิ ภายใต้การนำทีมของ ทาฮีร์ บาตาติน่า หลังจากพ่าย วิสล่า คราคอฟ ไป 0-2 ในเกมแรก เกมนี้พวกเขาจะต้องทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อกลับมาสู่เส้นทางชัยชนะ โชคดีที่ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน การจัดทัพครั้งนี้คาดว่าจะใช้ระบบ 3-5-2 โดยมี อาร์บนอร์ รามาดานี่, เออร์กิน อาห์เมติ และ ฮัมดิ นามานี่ ประสานงานกันในแดนกลาง เพื่อสนับสนุนคู่หัวหอก อาห์เหม็ด ยานูซี่ และ เบลนด์ บัฟตู ที่จะลงสนามพร้อมล่าตาข่าย

วิสล่า คราคอฟ: การรักษาความได้เปรียบ

ทีม วิสล่า คราคอฟ ที่มีผลงานยอดเยี่ยมในเลกแรกด้วยการเปิดบ้านชนะ ยาปิ 2-0 สภาพทีมของพวกเขาในเกมนี้จะขาดผู้เล่นหลายคน เช่น ยาคุ๊บ สเตปัค, อิกอร์ ลาซิคกี้, แคสเปอร์ ดูด้า และ บาร์ตอซ ตาลาร์ ที่ยังคงบาดเจ็บ การจัดทีมคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 โดยมี อังเกล บาเอน่า, ปาทริก โกโกล และ โอลิวิเยร์ ซูเคียนนิคกี้ เป็นตัวหลักในการสร้างสรรค์เกมรุกเพื่อสนับสนุน อังเฆล โรดาโด้ หัวหอกตัวเป้าที่จะลงสนามเพื่อหาประตูเพิ่มให้ทีม

ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถติดตามการแข่งขันสุดมันส์นี้ได้แบบออนไลน์ ดูบอลออนไลน์ ดูบอลฟรี ดูบอลสดไม่มีสะดุด เพียงแค่เข้ามาที่เว็บไซต์ของเรา คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การดูบอลที่ไม่เหมือนใคร

เกมนี้คงเป็นศึกที่เดือดดาลและตื่นเต้นอย่างแน่นอน ยาปิ ต้องเร่งฟอร์มเพื่อหวนคืนสู่เส้นทางที่ถูกต้อง ขณะที่ วิสล่า คราคอฟ จะต้องรักษาความได้เปรียบจากเกมแรกให้ได้ มาดูกันว่าใครจะคว้าชัยในเกมนี้!

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันนี้และเชียร์ทีมโปรดของคุณในวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม เวลา 21.30 น. ที่สนาม สตาดิอูมิ ซาเฮียร์ ปายาซิติ อย่าพลาดความสนุกและความเร้าใจที่รอคุณอยู่!