ดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ถ่ายทอดสด อาร์เจนตินา vs โคลัมเบีย 14/7/67

ทางเข้าดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีม อาร์เจนตินา พบกับ ทีม โคลัมเบีย 14/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด อาร์เจนตินา VS โคลัมเบีย : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1118192

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2567 เวลา 07.00 น.

สนาม : ฮาร์ด ร็อค สเตเดี้ยม

ศึกชิงโกปา อเมริกา: อาร์เจนตินา ปะทะ โคลอมเบีย ใครจะคว้าชัย?
ศึกชิงโกปา อเมริกาปีนี้เป็นการเจอกันระหว่างสองทีมยักษ์ใหญ่ อาร์เจนตินา แชมป์เก่า และ โคลอมเบีย ทีมไร้พ่าย 28 เกมติด การแข่งขันครั้งนี้จะมีความเข้มข้นและดุเดือดอย่างแน่นอน ใครจะเป็นฝ่ายคว้าชัย? มาวิเคราะห์กัน!

อาร์เจนตินา: ความหวังในโอกาสสามรายการซ้อน

ลีโอเนล สกาโลนี่ ผู้จัดการทีมอาร์เจนตินา กำลังมีโอกาสทำสถิติฟาดโทรฟี่เมเจอร์สามรายการต่อเนื่อง จากโกปา อเมริกาครั้งก่อน และฟุตบอลโลก 2022 ขุมกำลังของทีมไร้ปัญหาบาดเจ็บหรือติดโทษแบน โดยคาดว่าสกาโลนี่จะยึด 11 ตัวจริงชุดที่ย้ำแค้นแคนาดาในรอบรองชนะเลิศ นำโดยกัปตัน ลีโอเนล เมสซี่ ที่จะล่าตาข่ายร่วมกับ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ที่ดูเข้าขากันมากกว่า เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ตัวท็อปสกอร์ 4 ประตูของทัวร์นาเมนต์นี้

แดนกลางนำทัพโดย อังเคล ดิ มาเรีย ที่ประสานงานกับ โรดริโก้ เด ปอล, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ และ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ส่วนแนวรับมี ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่กับ คริสเตียน โรเมโร่ โดยมี กอนซาโล่ มอนเตียล และ นิโกลัส ตายาฟิโก้ ขนาบข้าง รวมถึงนายด่านตัวแกร่ง เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ ที่พร้อมป้องกันประตู

โคลอมเบีย: ความท้าทายจากแนวรับและโค้ชจากบ้านเกิด

เนสตอร์ ลอเรนโซ่ โค้ชโคลอมเบีย ต้องทำหน้าที่ด้วยความเป็นมืออาชีพในการดวลกับทีมชาติบ้านเกิดตัวเอง ทีมมีปัญหาแนวรับเมื่อ ดาเนียล มูนญอซ แบ็กขวาจากคริสตัล พาเลซ ถูกพักแข้งจากการโดนใบแดงในเกมตัดเชือกที่สยบอุรุกวัย ทำให้ ซานติอาโก้ อาริอัส ได้โอกาสลงสนามร่วมกับ ดาวินซอน ซานเชซ, การ์ลอส กวสต้า และ โยฮัน โมฮิก้า โดยมีนายด่าน กามิโล่ วาร์กัส คอยป้องกันประตู

ในแดนกลาง ริชาร์ด ริอส จะเล่นคู่กับ เจฟเฟอร์สัน เลร์ม่า ปล่อยให้กัปตัน ฮาเมส โรดรีเกซ ที่ทุบสถิติแอสซิสต์สูงสุด 6 ครั้ง ลงปั้นเกมร่วมกับ จอน อาริอัส และ ลุยส์ ดีอาซ สนับสนุนหน้าเป้า จอน กอร์โดบา ที่ยึดตำแหน่งตัวจริงก่อน จอน ดูราน และ ราฟาเอล ซานโต๊ส บอร์เร่

ศึกนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ?
ศึกดวลครั้งนี้คาดว่าจะเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและความดุเดือด อาร์เจนตินาจะสามารถคว้าโทรฟี่สามรายการซ้อนได้หรือไม่? หรือโคลอมเบียจะพลิกเกมและคว้าชัยไป? อย่าพลาดการติดตามศึกนี้ ดูบอล, ดูบอลออนไลน์, และดูบอลสดกับเราเพื่อประสบการณ์การชมฟุตบอลที่ดีที่สุด!