ดูบอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024 ถ่ายทอดสด ซานเดฟยอร์ด vs โบโด กลิมท์ 13/7/67

ทางเข้าดูบอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีม ซานเดฟยอร์ด พบกับ ทีม โบโด กลิมท์ 13/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ซานเดฟยอร์ด VS โบโด กลิมท์ : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567 เวลา 22.00 น.

สนาม : โยตุน อารีน่า

หากคุณเป็นคนที่หลงใหลในเกมฟุตบอลและต้องการสัมผัสความตื่นเต้นแบบสดๆ ไม่ควรพลาดการแข่งขันระหว่าง ซานเดฟยอร์ด กับ โบโด กลิมท์ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567 เวลา 22.00 น. ที่สนามโยตุน อารีน่า

ซานเดฟยอร์ด: การกลับมาในสนามบ้าน

ทีมซานเดฟยอร์ดกำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก เนื่องจากไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ถึง 8 นัดติดต่อกัน อีกทั้งต้องขาดเฮ้ดโค้ช อันเดรียส เท็กสตรอม ที่ถูกไล่ออกจากสนามในนัดล่าสุด ทำให้ ฮานส์ เอริค โอเดการ์ด ต้องมาคุมทัพแทน อย่างไรก็ตาม ซานเดฟยอร์ดยังมีความหวังในการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ ด้วยการส่งสามประสานแนวรุกอย่าง จาค็อบ ดุนสบี้, อเล็กซานเดอร์ ทีเวเตอร์ และ เอมัน มาร์โควิช ลงสนาม เพื่อทำประตูและพาทีมกลับมาสู่ชัยชนะ

โบโด กลิมท์: ฟอร์มร้อนแรงที่ต่อเนื่อง

ในขณะที่ซานเดฟยอร์ดกำลังเผชิญกับความยากลำบาก ทีมโบโด กลิมท์กลับโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยม ด้วยการคว้าชัยชนะติดต่อกันมา 3 นัดซ้อน โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่เพิ่งถล่มคู่แข่งไปได้แบบขาดลอย 5-1 แม้จะต้องแลกมาด้วยการบาดเจ็บของ เบรดเด้ มู กองหลังตัวเก่ง แต่ทีมก็ยังมีตัวแทนอย่าง โอดิน ลูรัส บียอร์ทุฟต์ ที่พร้อมลงทำหน้าที่แทน ผู้เล่นคนอื่นๆ ยังคงสมบูรณ์ พร้อมด้วย พาทริค เบิร์ก ที่เพิ่งทำไปสองประตูในนัดล่าสุด รับหน้าที่สร้างสรรค์เกมรุกให้กับทีม