ดูบอลโรมาเนีย ลีกา 1 2024 ถ่ายทอดสด เอเอฟซี เฮอร์แมนน์สตัดท์ vs ซีเอส คราอิโอว่า 12/7/67

ทางเข้าดูบอลโรมาเนีย ลีกา 1 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเอเอฟซี เฮอร์แมนน์สตัดท์ พบกับ ทีมซีเอส คราอิโอว่า 12/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เอเอฟซี เฮอร์แมนน์สตัดท์ VS ซีเอส คราอิโอว่า : https://www.bankeela.com/?page_id=56827?match_id=1115605

วันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2567 เวลา 01.30 น.

สนาม : Sibiu Municipal Stadium

ศึกเดือด! เอเอฟซี เฮอร์แมนน์สตัดท์ ปะทะ ซีเอส คราอิโอว่า

เกมล่าสุด เอเอฟซี เฮอร์แมนน์สตัดท์ เปิดบ้านชนะไป 2-1 แต่สถิติโดยรวมในศึกครั้งนี้ เอเอฟซี เฮอร์แมนน์สตัดท์ ชนะได้เพียง 3 เกม แพ้ไปถึง 7 เกม ซึ่งบ่งบอกถึงความเหนือชั้นของ ซีเอส คราอิโอว่า ที่ดูจะมีฟอร์มดีกว่าอย่างชัดเจน

เอเอฟซี เฮอร์แมนน์สตัดท์ พร้อมเต็มที่

ก่อนลงสนาม เอเอฟซี เฮอร์แมนน์สตัดท์ ไม่มีปัญหาเรื่องตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-4-2 โดยมีกองหน้าคู่ ดาเนี่ยล ปาราสชิฟ และ คริสเตียน เนกุต ที่พร้อมจะซัดประตูให้ทีม

ซีเอส คราอิโอว่า มาเต็มกำลัง

เช่นเดียวกัน ซีเอส คราอิโอว่า ไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม พวกเขาจะลงสนามในระบบ 4-3-3 พร้อมสามประสานในแดนหน้า มาเรียน ดานซิอู, อันเดรย์ อิวาน และ อเล็กซานดรู มิตริต้า ที่เตรียมพร้อมจะทำลายแนวรับของ เอเอฟซี เฮอร์แมนน์สตัดท์

การปะทะกันระหว่างสองทีมนี้รับรองว่าเต็มไปด้วยความมันส์ เอเอฟซี เฮอร์แมนน์สตัดท์ จะสามารถรักษาชัยชนะในบ้านไว้ได้หรือไม่? หรือ ซีเอส คราอิโอว่า จะเป็นฝ่ายย้ำแค้น? ต้องติดตามอย่างใกล้ชิด!