ดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ปาเนเวฌีส vs เอชเจเค เฮลซิงกิ รอบคัดเลือก รอบแรก 9/7/67

ทางเข้าดูบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีม ปาเนเวฌีส พบกับ ทีม เอชเจเค เฮลซิงกิ 9/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ปาเนเวฌีส VS เอชเจเค เฮลซิงกิ : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม 2567 เวลา 22.30 น.

สนาม : Aukštaitija Stadium

อย่าพลาด! การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก 2024 รอบคัดเลือกรอบแรกที่ทุกคนรอคอย ปาเนเวฌีส vs เอชเจเค เฮลซิงกิ จะถ่ายทอดสดในวันอังคารที่ 9 กรกฎาคม 2567 เวลา 22.30 น. จากสนาม Aukštaitija Stadium ร่วมเชียร์ทีมโปรดของคุณไปพร้อมๆ กันและดูบอลกันอย่างเต็มอิ่ม

ปาเนเวฌีส – ทีมเจ้าบ้านปาเนเวฌีส มีความพร้อมในการต้อนรับการมาเยือนของ เอชเจเค เฮลซิงกิ โดยในครั้งนี้ ปาเนเวฌีส จะต้องเน้นการเล่นให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดเพื่อลุ้นเข้าสู่รอบต่อไป ด้วยการสนับสนุนจากแฟนบอลในสนามที่มาเชียร์อย่างล้นหลาม คาดว่าทีมจะใช้แผนการเล่นที่ดุดัน และแนวรุกที่มีความเร็วเพื่อลุ้นทำประตูชัยในบ้านตัวเอง

เอชเจเค เฮลซิงกิ – ทีมเยือนจากฟินแลนด์ เอชเจเค เฮลซิงกิ เตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อคว้าชัยชนะในนัดนี้ โดยเฮลซิงกิมีประสบการณ์ในการแข่งขันระดับยุโรปมากมาย ทำให้พวกเขามีความมั่นใจในการเจอกับปาเนเวฌีส แฟนบอลจะได้เห็นการเล่นที่เข้มข้น ทั้งการตั้งรับที่แข็งแกร่งและการสวนกลับที่รวดเร็ว