ดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ถ่ายทอดสด อาร์เจนตินา vs แคนาดา รอบรองชนะเลิศ 9/7/67

ทางเข้าดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติอาร์เจนตินา พบกับ ทีมชาติแคนาดา 9/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด อาร์เจนตินา VS แคนาดา : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1115401

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2567 เวลา 07.00 น.

สนาม : เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม

อาร์เจนตินา – ลีโอเนล สกาโลนี่ กุนซือทีมชาติอาร์เจนตินา ยังคงเชื่อมั่นในฟอร์มการยิงประตูของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ที่กดไปแล้ว 4 ประตู พร้อมลงสนามล่าตาข่ายร่วมกับกัปตันทีม ลีโอเนล เมสซี่ ที่แม้ยังไม่สามารถทำประตูได้ และพลาดจุดโทษ แต่ก็ยังมี เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ ผู้รักษาประตูคนเก่งที่ช่วยเซฟจุดโทษถึง 2 ครั้งในเกมที่ชนะเอกวาดอร์ในรอบก่อน แดนกลางอาจจะมีการปรับแผน โดยดร็อป อังเคล ดิ มาเรีย แล้วให้โอกาสนักเตะพลังหนุ่มอย่าง โรดริโก้ เด ปอล และ นิโกลัส กอนซาเลซ ลงสนามแทน แผงหลังยังคงนำโดย ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ที่เพิ่งทำประตูแรกให้ทีมชาติได้ ยืนคู่กับ คริสเตียน โรเมโร่

แคนาดา – เจสซี่ มาร์ช เฮดโค้ชชาวอเมริกันของทีมชาติแคนาดา ต้องเผชิญกับปัญหาการขาด ทายอน บัคคาแน่น ปีกจากอินเตอร์ ที่บาดเจ็บหนักระหว่างการซ้อมก่อนแข่งรอบที่ผ่านมา การปรับแผนของมาร์ช น่าจะเน้นที่การเปลี่ยน ริชี่ ลาร์เยีย ลงมาทำเกมกราบขวาแทน อาลี อาเหม็ด ส่วนนักเตะคนอื่นๆ ยังคงเป็นชุดเดิม นำโดย โจนาธาน เดวิด, อัลฟอนโซ่ เดวิส, ไคล์ ลาริน และกัปตันทีม สตีเฟ่น ยูสตากีโอ

การแข่งขันนี้เป็นการต่อสู้ของสองทีมที่มีฟอร์มแตกต่างกัน อาร์เจนตินาที่มีการบุกทะลวงจาก มาร์ตีเนซ และ เมสซี่ จะต้องพบกับความแกร่งของแคนาดาที่มีดาวเด่นหลายคน มาเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันที่ดุเดือดและตื่นเต้นเร้าใจ ที่จะทำให้คุณนั่งไม่ติดเก้าอี้!

ร่วมติดตามทุกความเคลื่อนไหว และเชียร์ทีมโปรดของคุณในการแข่งขันโคปาอเมริกา 2024 รอบรองชนะเลิศ อาร์เจนตินา พบ แคนาดา ไปพร้อมกัน!