ผลบอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024 โบโด กลิมท์ 5-1 เอสเค บรานน์ 8/7/67

ผลบอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024 ทีม โบโด กลิมท์ vs ทีม เอสเค บรานน์ วันนี้ 8 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024

ผลบอลนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024: โบโด กลิมท์ 5-1 เอสเค บรานน์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

การแข่งขันนอร์เวย์ ทิปเปลีเก้น 2024 นัดระหว่าง โบโด กลิมท์ และ เอสเค บรานน์ ที่สนาม Aspmyra Stadion จบลงด้วยชัยชนะของโบโด กลิมท์ ที่ถล่มเอสเค บรานน์ ไปอย่างขาดลอย 5-1

การเริ่มต้นที่ทรงพลังของโบโด กลิมท์

โบโด กลิมท์เริ่มต้นเกมด้วยการทำประตูแรกในนาทีที่ 20 โดย อูลริค ซัตกินส ต่อมาในนาทีที่ 45+1 โยสเตน กุนเดอร์เซน ยิงประตูเพิ่มให้กับทีม ทำให้ครึ่งแรกโบโด กลิมท์ขึ้นนำ 2-0

การตอบโต้ที่ไม่สำเร็จของเอสเค บรานน์

ในครึ่งหลัง แพทริก เบิร์ก ยิงประตูที่สามในนาทีที่ 55 และ 77 ตามลำดับ ทำให้โบโด กลิมท์หนีห่างเป็น 4-0 ก่อนที่ ซอนเดร เฟฟ่า จะยิงประตูปิดท้ายในนาทีที่ 89 ส่งผลให้โบโด กลิมท์ขึ้นนำ 5-0 แม้ว่าเอสเค บรานน์จะพยายามทำประตูปลอบใจได้ในนาทีที่ 90+3 จาก โอเล่ เซกเกเบลอ แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขัน

ใบแดงที่เปลี่ยนแปลงเกม

เกมนี้มีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้นในนาทีที่ 10 เมื่อ ซีริวิด์ เฮลด์เซน นิลเซน ของเอสเค บรานน์ได้รับใบแดง ทำให้ทีมเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่เริ่มต้นเกม ซึ่งส่งผลให้เกมเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก

สถิติการแข่งขัน

จากสถิติการแข่งขัน โบโด กลิมท์ มีการยิงลูกทั้งหมด 21 ครั้ง และยิงเข้ากรอบ 6 ครั้ง ในขณะที่เอสเค บรานน์ มีการยิงลูกทั้งหมด 9 ครั้ง และยิงเข้ากรอบ 3 ครั้ง โบโด กลิมท์ มีการครองบอล 66% และส่งบอลทั้งหมด 553 ครั้ง โดยมีความแม่นยำในการส่งบอลอยู่ที่ 88% ในขณะที่เอสเค บรานน์มีการครองบอล 34% และส่งบอลทั้งหมด 292 ครั้ง โดยมีความแม่นยำในการส่งบอลอยู่ที่ 76%

โบโด กลิมท์มีการฟาวล์ทั้งหมด 7 ครั้ง และได้รับใบเหลือง 1 ใบ ขณะที่เอสเค บรานน์มีการฟาวล์ 6 ครั้ง และได้รับใบแดง 1 ใบ

ตารางคะแนน

จากผลการแข่งขันนี้ ทำให้โบโด กลิมท์ขึ้นมาเป็นจ่าฝูงของตารางทิปเปลีเก้น โดยมี 33 คะแนนจาก 14 นัด ส่วนเอสเค บรานน์ อยู่อันดับที่ 2 มี 28 คะแนนจาก 15 นัด

บทสรุป

การแข่งขันระหว่างโบโด กลิมท์ และ เอสเค บรานน์ แสดงให้เห็นถึงความเข้มข้นและความสามารถของโบโด กลิมท์ที่สามารถควบคุมเกมได้อย่างดี และสามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนเอสเค บรานน์ ต้องพยายามปรับปรุงทีมให้ดียิ่งขึ้นเพื่อต่อสู้ในนัดถัดไป

แฟนบอลสามารถติดตามการแข่งขันต่อไปได้อย่างใกล้ชิด เพราะทุกนัดในทิปเปลีเก้นยังคงเต็มไปด้วยความสนุกและความท้าทายที่ไม่สามารถคาดเดาได้ล่วงหน้า