ผลบอลโคปาอเมริกา 2024 เวเนซุเอลา 3-4 แคนาดา รอบ 8 ทีม วันนี้ 6/7/67

ผลบอลโคปาอเมริกา 2024 รอบ 8 ทีม ทีมชาติเวเนซุเอลา vs ทีมชาติแคนาดา วันนี้ 6 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลโคปาอเมริกา 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

แคนาดาระทึกดวลเป้าเฉือนเวเนซูเอล่า ทะลุรอบรอง โกปา อเมริกา 2024

ในศึกโกปา อเมริกา 2024 รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ดวลเดือดกันที่ เอที แอนด์ ที สเตเดี้ยม รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา แคนาดาได้เฮลั่นเมื่อสามารถเอาชนะเวเนซูเอล่าได้ในการดวลจุดโทษสุดดราม่าเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม หรือเช้าวันที่ 6 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งรอบต่อไปพวกเขาต้องเผชิญกับอาร์เจนตินาทีมแกร่งของทวีป

เกมนี้เริ่มขึ้นด้วยความตื่นเต้นตั้งแต่นาทีที่ 13 เมื่อ จาค็อบ ชาฟเฟิลเบิร์ก ดาวเตะของแนชวิลล์ ซัดประตูเปิดทางให้แคนาดานำก่อน 1-0 สร้างความตื่นเต้นให้แฟนบอลทั้งสนามและครึ่งแรกจบลงด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลัง เวเนซูเอล่าไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ซาโลมอน รอนดอน หัวหอกจอมเก๋า โชว์ฟอร์มเด็ดขาด ตีเสมอให้ทีมในนาทีที่ 64 ส่งผลให้เกมกลับมาสนุกสูสี และไม่มีใครทำประตูเพิ่มได้จนจบ 90 นาที ต้องหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษที่ตึงเครียดสุดๆ

ในการดวลจุดโทษ 5 คนแรกของทั้งสองทีมยิงเข้าไปเท่ากัน 3-3 ต้องตัดสินด้วยการยิงแบบซัดเด้นเดธ ซึ่งความระทึกใจพุ่งทะยานเมื่อ วิลเกอร์ อังเคล ของเวเนซูเอล่า ยิงพลาด ส่วน อิสมาแอล โคเน่ ของแคนาดา ยิงเข้า ทำให้แคนาดาคว้าชัยไปด้วยสกอร์ 4-3 และผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปพบกับอาร์เจนตินา

แคนาดาเดินหน้าอย่างมั่นใจ สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนบอลทั่วโลกในศึกโกปา อเมริกา 2024 ครั้งนี้ได้อย่างน่าจดจำ