ดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ถ่ายทอดสด อุรุกวัย vs บราซิล รอบ 8 ทีม 6/7/67

ทางเข้าดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติ อุรุกวัย พบกับ ทีมชาติ บราซิล 6/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด อุรุกวัย VS บราซิล : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1112888

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2567 เวลา 08.00 น.

สนาม : อัลลีเจียนท์ สเตเดี้ยม

อุรุกวัย: การปรับทัพของมาร์เซโล่ บีเอลซ่า

มาร์เซโล่ บีเอลซ่า ปรมาจารย์กุนซือเลือดฟ้าขาวของทีมชาติอุรุกวัย นำทีมเข้าสู่รอบต่อไปด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมและชัยชนะร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ในนัดล่าสุดที่ดับฝันสหรัฐอเมริกา เจ้าภาพของการแข่งขันครั้งนี้ ต้องเสีย มักซิมิเลี่ยน อาเราโฮ ที่บาดเจ็บหนักจนต้องถูกหามออกจากสนาม ทำให้ คริสเตียน โอลิเวร่า จะได้ลงเป็นตัวจริง ประสานงานกับ ฟาคุนโด้ เปยิสตรี้, นิโกลัส เด ลา ครูซ และ ดาร์วิน นูนเญซ หอกฟอร์มร้อนแรงจากลิเวอร์พูล ขณะที่ มานูเอล อูการ์เต้ ที่กำลังตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะดูแลแดนกลางร่วมกับ เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ แนวรับยังคงเป็น นาอิตัน นานเดซ, โรนัลด์ อาเราโฮ, มาติอัส โอลิเวร่า, มาติอัส วินญ่า และผู้รักษาประตู เซร์คิโอ โรเชต์

บราซิล: ความท้าทายของโดริวัล จูเนียร์

โดริวัล จูเนียร์ กุนซือทีมชาติบราซิล ต้องเจอกับปัญหาการจัดทัพ เมื่อ วินิซิอุส จูเนียร์ ตัวรุกคนสำคัญโดนใบเหลืองในเกมเสมอโคลอมเบีย ทำให้ติดโทษแบนในนัดนี้ คาดว่า เอ็นดริค ดาวรุ่งวัยเพียง 17 ปี ว่าที่เพื่อนร่วมทีมของเรอัล มาดริด จะได้ลงสนามเป็นตัวเป้า โดยมี โรดรีโก้ สตาร์ของราชันชุดขาว ลงมาช่วยเกมรุก ร่วมกับ ราฟินญ่า และ ลูกัส ปาเกต้า ในตำแหน่งแบ็กซ้าย กิลเญร์เม่ อาราน่า จะกลับมาลงตัวจริงแทน เวนเดลล์ ส่วนแดนกลาง บรูโน่ กิมาไรส์ จะจับคู่กับ ชูเอา โกเมส ซึ่งน่าจะได้ลงก่อน ดั๊กลาส ลุยซ์, อันเดรียส เปเรยร่า หรือ เอแดร์ซอน

การแข่งขันระหว่างอุรุกวัยและบราซิลครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความเข้มข้นและดุดัน ทั้งสองทีมต้องใช้ทุกความสามารถที่มีเพื่อคว้าชัยชนะ แฟนบอลทั่วโลกต้องเตรียมพร้อมรับชมความมันส์ที่กำลังจะเกิดขึ้น!