ดูบอลไอร์แลนด์พรีเมียร์ลีก 2024 ถ่ายทอดสด ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด vs เชลบอร์น 4/7/67

ทางเข้าดูบอลไอร์แลนด์พรีเมียร์ลีก 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติ ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด พบกับ ทีมชาติ เชลบอร์น 4/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด VS เชลบอร์น : https://www.bankeela.com/live/

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2567 เวลา 01.45 น.

สนาม : United Park

ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด: ทีมอันดับ 10 และกำลังดิ้นรนอยู่ในโซนตกชั้น ดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังเรียกได้ว่าอยู่ในช่วงตกต่ำสุด ๆ นัดล่าสุดที่ออกไปเยือน เดอร์รี่ ซิตี้ กลับมาแบบไม่มีความภูมิใจ หลังพ่ายแพ้เละเทะ 1-5 ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นนัดที่ 2 และเป็นการไม่ชนะใครติดต่อกันถึง 8 เกม ในการเล่นในบ้านของพวกเขาเองก็ไม่แตกต่างกัน ไม่ชนะใครมา 3 เกมติด และพ่ายแพ้ถึง 7 เกมจาก 10 เกมล่าสุด ฟอร์มนี้ไม่ไหวจะเคลียร์ ไม่ว่าจะเล่นในบ้านหรือนอกบ้านก็โดนถล่มเละทุกที

เชลบอร์น: ในทางกลับกัน เชลบอร์น จ่าฝูงของลีก กำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง นัดล่าสุดเปิดบ้านชนะ ซัลธิลล์ เดวอน กัลเวย์ 2-0 ทำให้พวกเขาชนะติดต่อกัน 3 เกม ฟอร์มเกมรุกของเชลบอร์นที่ประสานงานกันได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้พวกเขาทำประตูได้ถึง 9 เกมติดต่อกัน สำหรับการออกไปเยือนพวกเขาก็ทำได้ดีเยี่ยม ชนะ 3 เกมติด ฟอร์มการเล่นของจ่าฝูงนี้ร้อนแรงไม่มีตก

การเผชิญหน้าระหว่างดร็อกเฮด้า ยูไนเต็ด กับ เชลบอร์น นั้น เห็นได้ชัดว่าเป็นการต่อสู้ระหว่างทีมที่อยู่ในสถานการณ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ดร็อกเฮด้าจะสามารถพลิกสถานการณ์และทำให้แฟนบอลได้ภูมิใจหรือไม่ หรือเชลบอร์นจะเดินหน้าคว้าชัยชนะต่อไป ต้องติดตามในการแข่งขันครั้งนี้