ดูบอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ถ่ายทอดสด เกรมิโอ้ ปอร์โต้ vs พัลไมรัส 4/7/67

ทางเข้าดูบอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมเกรมิโอ้ ปอร์โต้ พบกับ ทีมพัลไมรัส 4/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เกรมิโอ้ ปอร์โต้ VS พัลไมรัส : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1110651

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2567 เวลา 05.00 น.

สนาม : Estádio Centenário

เกรมิโอ้ ปอร์โต้: ภายใต้การนำทัพของกุนซือ เรนาโต้ ปอร์ตาลุปปี้ ทีมเกรมิโอ้ ปอร์โต้ ต้องเผชิญกับปัญหาการขาดผู้เล่นตัวหลักหลายคนในการแข่งขันครั้งนี้ โดยเฉพาะ เยเฟอร์สัน โซเทลโด และ มาเธียส วิลลาซานติ ที่ต้องไปทำหน้าที่รับใช้ทีมชาติในศึกโคปา อเมริกา นอกจากนี้ยังมีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บอย่าง ดิเอโก้ คอสต้า, อังเดร เฮนริเก้, ลูคัส มิลา และ โจนาต้า โรเบิร์ต ทำให้ทีมต้องปรับแผนการเล่นใหม่ โดยจะมาในระบบ 4-3-3 ซึ่งมีแนวรุกประกอบด้วย คริสเตียน ปาบอน, เอแดนิลซอน และ กุฟรังโก้ คริสตัลโด้ ที่พร้อมจะล่าประตูให้ทีม

พัลไมรัส: ด้านกุนซือ อาเบล แฟร์เรร่า ของพัลไมรัส ก็ไม่ต่างกันมาก เนื่องจากต้องขาดผู้เล่นสำคัญหลายคนเช่นกัน บรูโน โรดริเกซ, โรมูโล่ และ ลาซาโร บาดเจ็บ ขณะที่ เอ็นดริก, กุสตาโว่ โกเมซ และ ริชาร์ด ริออส ก็ติดภาระกิจในศึกโคปา อเมริกา นอกจากนี้ ราฟาเอล เวก้า, เซ ราฟาเอล และ กาเบรียล เมนิโน ยังติดโทษแบนอีกด้วย ทีมจึงต้องใช้แผน 4-2-3-1 โดยมี เอสเตเวา, มายกี้ และ ดูดู้ คอยสร้างสรรค์เกมกลางสนาม และมี โฆเซ มานูเอล โลเปซ เป็นหัวหอกตัวเป้าในการจบสกอร์

วิเคราะห์เกม: เกมนี้เป็นการต่อสู้ระหว่างสองทีมยักษ์ใหญ่ที่ต่างก็มีปัญหาในการขาดผู้เล่นตัวหลัก ซึ่งทำให้ต้องปรับแผนการเล่นและใช้ผู้เล่นสำรองเข้ามาเสริมทัพ การเผชิญหน้าระหว่างแนวรุกที่มีความสามารถสูงของเกรมิโอ้ ปอร์โต้ กับการจัดการเกมกลางสนามที่แข็งแกร่งของพัลไมรัส จะเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินผลการแข่งขัน

การแข่งขันครั้งนี้จะเต็มไปด้วยความดุเดือดและความเข้มข้นที่แฟนบอลไม่ควรพลาด ทีมใดจะสามารถเอาชนะในสนามและคว้าชัยชนะได้นั้น ยังต้องรอติดตามกันต่อไปในสนาม

ศึกนี้นอกจากจะเป็นการทดสอบความแข็งแกร่งของทั้งสองทีม ยังเป็นโอกาสที่ดีในการแสดงให้เห็นถึงการวางแผนและการปรับตัวของกุนซือทั้งสองฝ่ายในการนำทีมไปสู่ชัยชนะ