ดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ถ่ายทอดสด อาร์เจนตินา vs เอกวาดอร์ รอบ 8 ทีม 4/7/67

ทางเข้าดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติอาร์เจนตินา พบกับ ทีมชาติเอกวาดอร์ รอบ 8 ทีม 4/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด อาร์เจนตินา VS เอกวาดอร์ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1111564

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2567 เวลา 08.00 น.

สนาม : เอ็นอาร์จี สเตเดี้ยม

อาร์เจนตินา: ภายใต้การนำของ ลีโอเนล สกาโลนี่ ทีมฟ้าขาวทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการชนะทุกนัดในรอบแบ่งกลุ่มโดยไม่เสียประตูเลยสักครั้ง และในนัดที่จะถึงนี้ ลีโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงระดับโลกพร้อมกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง เช่นเดียวกับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ และ โรดริโก้ เด ปอล ที่ต่างก็ได้พักในเกมที่ชนะเปรู 2-0 ในนัดสุดท้ายของกลุ่ม เอ ส่วน เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ที่นั่งสำรองในสองแมตช์แรก แต่ตอนนี้ยิงไปแล้ว 4 ประตูขึ้นนำเป็นดาวซัลโวของทัวร์นาเมนต์ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ลงสนามตั้งแต่เริ่มเกมในนัดนี้

เอกวาดอร์: เฟลิกซ์ ซานเชซ โค้ชชาวสแปนิชพาทีมเข้ารอบมาในฐานะรองแชมป์ของกลุ่ม บี หลังจบเกมสุดท้ายเสมอเม็กซิโก 0-0 คาดว่านัดนี้จะมีการปรับทีมเพียงเล็กน้อย โดยน่าจะส่ง จอห์น เยบัวห์ อดีตนักเตะเยาวชนทีมชาติเยอรมนีลงสนามแทนที่ เควิน โรดรีเกซ ร่วมกับสองดาวรุ่ง เคนดรี้ ปาเอซ และ เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้ ในการปั้นเกมสนับสนุน เอ็นเนร์ วาเลนเซีย กัปตันทีมสุดเก๋า ส่วนแดนกลางจะเป็นหน้าที่ของ มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์มูลค่าพันล้านคู่กับ อลัน ฟรังโก้

เกมนี้จะเป็นการปะทะกันของสองทีมที่มีศักยภาพสูง อาร์เจนตินามีแนวรุกที่น่ากลัวและมั่นใจได้ว่าการกลับมาของเมสซี่จะเป็นปัจจัยสำคัญ ขณะที่เอกวาดอร์มีการจัดทีมที่ลงตัวและมีกำลังเสริมจากนักเตะดาวรุ่งมากความสามารถ แมตช์นี้ไม่เพียงแต่จะเป็นการชิงชัยที่ดุเดือด ยังเป็นการพิสูจน์ฝีมือของทั้งสองโค้ชในการวางแผนการเล่นและการปรับตัวของทีมในสนามอีกด้วย