ดูบอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ถ่ายทอดสด อัตเลติโก มิไนโร่ vs ฟลาเมงโก 3/7/67

ทางเข้าดูบอลกังเปโอนาตู บราซีเลย์รู แซรียีอา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมอัตเลติโก มิไนโร่ พบกับ ทีมฟลาเมงโก 3/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด อัตเลติโก มิไนโร่ VS ฟลาเมงโก : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1110652

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม 2567 เวลา 07.30 น.

สนาม : Arena MRV

อัตเลติโก มิไนโร่

ทีมอัตเลติโก มิไนโร่ กำลังเผชิญกับความท้าทายอย่างหนัก เนื่องจากขาดผู้เล่นสำคัญหลายคนที่ไปรับใช้ชาติ ได้แก่ เอดูอาร์โด้ วาร์กัส, กิลเยร์เม อรีนา และ อลัน ฟรังโก้ นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นบาดเจ็บจำนวนมาก ได้แก่ เอแวร์ซอน, เปาโล เลมอส, เรนโซ่ ซาราเวีย, อลิสซอน ซานตาน่า, โอตาวิโอ้, ดาเนี่ยล เปนย่า, เฟเดริโก้ ซาราโช่ และ รูเบนส์

ทีมจะลงสนามในระบบ 3-4-2-1 โดยมี ฮัลค์ ยืนหน้าเป้าเป็นตัวล่าตาข่าย ซึ่งแน่นอนว่าการเล่นของเขาจะเป็นตัวชี้วัดสำคัญในการบุกทะลวงแนวรับของฟลาเมงโก

ฟลาเมงโก

ทางด้านฟลาเมงโกก็เผชิญกับสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกัน โดยขาดผู้เล่นสำคัญที่ไปรับใช้ชาติ ได้แก่ ดาวิด ลุยซ์ นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน เช่น เอแวร์ตอน, อิกอร์ เชซุส, เอริค ปุลการ์, นิโคลัส เด ลา ครูซ, มาติอัส วินญ่า, กิเยร์โม่ บาเรลลา และ จอร์เจียน เด อาร์ราสกาเอต้า

ฟลาเมงโกจะลงสนามในระบบ 4-3-3 โดยมี เปโดร ยืนหน้าเป้าเพื่อไล่ล่าตาข่าย ทีมจะต้องพึ่งพาเปโดรในการโจมตีและสร้างโอกาสในการทำประตู

แมตช์นี้จะเป็นการปะทะกันอย่างเข้มข้น ระหว่างสองทีมที่ขาดผู้เล่นสำคัญหลายคน และต้องพึ่งพาผู้เล่นหลักที่เหลืออยู่ในการสร้างโอกาสและทำประตู การเผชิญหน้าระหว่าง ฮัลค์ ของอัตเลติโก มิไนโร่ และ เปโดร ของฟลาเมงโก จะเป็นจุดเด่นที่น่าจับตามองในแมตช์นี้

แฟนบอลเตรียมตัวรับชมความมันส์ได้ในศึกบราซิล ซีรี่ย์ เอ ที่จะมอบความตื่นเต้นและการต่อสู้ที่ดุเดือดอย่างแน่นอน