ดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ถ่ายทอดสด บราซิล vs โคลัมเบีย กลุ่ม D 2/7/67

ทางเข้าดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติบราซิล พบกับ ทีมชาติโคลัมเบีย กลุ่ม D 2/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด บราซิล VS โคลัมเบีย : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1109751

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันพุธที่ 3 กรกฎาคม 2567 เวลา 08.00 น.

สนาม : ลีวายส์ สเตเดี้ยม

บราซิล: โอกาสของนักเตะเยาวชนในสนามใหญ่

โดริวัล จูเนียร์ กุนซือทีมชาติบราซิลอาจจะทำการดร็อปนักเตะตัวหลักอย่าง วินิซิอุส จูเนียร์ ดาวยิงความหวังของทีม และ เอแดร์ มิลิเตา กองหลังคนสำคัญ รวมถึง เวนเดลล์ แบ็กซ้าย เพื่อลดความเสี่ยงจากการติดคาดโทษใบเหลือง ทั้งนี้ เนื่องจากสถานการณ์ของบราซิลเกือบจะผ่านเข้ารอบต่อไปแน่นอนแล้ว การปรับทีมในครั้งนี้เปิดโอกาสให้เจ้าหนู เอ็นดริค ได้ออกสตาร์ทในแนวรุก พร้อมด้วย ซาวิโอ, อันเดรียส เปเรยร่า และ โรดรีโก้ ที่จะคอยสนับสนุนการบุกให้ดุดันและเร้าใจมากขึ้น

โคลอมเบีย: การปรับแผนเพื่อรักษาความฟิต

เนสตอร์ ลอเรนโซ่ ผู้จัดการทีมโคลอมเบียจากอาร์เจนตินา เก็บชัยชนะ 2 นัดรวดและผ่านเข้ารอบไปเรียบร้อย ทำให้สามารถพัก ฮาเมส โรดรีเกซ จอมทัพคนสำคัญที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในนัดก่อนหน้า โดยไม่ได้มีอาการบาดเจ็บรุนแรง คาดว่า ลุยส์ ซินิสเตร์ร่า จะได้ลงมาเสียบแทนในแนวรุก ร่วมกับ จอน ดูราน และ ลุยส์ ดีอาซ ซึ่งค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับทีมแอสตัน วิลล่า และ ลิเวอร์พูลตามลำดับ การประสานงานในแนวรุกนี้จะเพิ่มพลังในการโจมตีและเสริมสร้างความตื่นเต้นให้กับทีม

ทั้งสองทีมต่างมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งและรักษาความฟิต แมตช์นี้จะเป็นการประลองฝีเท้าของนักเตะเยาวชนและนักเตะที่มีประสบการณ์ การปะทะกันนี้จะเต็มไปด้วยความเข้มข้นและความมันส์ในทุกจังหวะการเล่น แฟนบอลเตรียมพร้อมรับชมการปะทะกันที่ดุเดือดในสนามใหญ่ที่ไม่มีใครอยากพลาด!