ผลบอลโคปาอเมริกา 2024 สหรัฐอเมริกา 0-1 อุรุกวัย กลุ่ม C 2/7/67

ผลการแข่งขันฟุตบอลโคปาอเมริกา 2024 กลุ่ม C ทีมชาติสหรัฐอเมริกา vs ทีมชาติอุรุกวัย วันนี้ 2 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลโคปาอเมริกา 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทีมชาติสหรัฐอเมริกา พ่ายทีมชาติอุรุกวัย ตกรอบแบ่งกลุ่มในศึกโคปา อเมริกา 2024

การแข่งขันฟุตบอลโคปา อเมริกา 2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มซี นัดที่ 3 ในวันที่ 2 กรกฎาคม 67 ที่ผ่านมา “แข้งแดนลุงแซม” ทีมชาติสหรัฐอเมริกา เจ้าภาพภายใต้การนำทีมของ เกร็ก เบอร์ฮัลเตอร์ พบกับ “จอมโหด” ทีมชาติอุรุกวัย นำโดย มาร์เซโล บิเอลซา

สถานการณ์ก่อนเกม

ทีมชาติสหรัฐอเมริกาต้องการชัยชนะในเกมนี้ หรือหากเสมอต้องลุ้นให้ทีมชาติปานามาพ่ายแพ้ เพื่อให้มีโอกาสเข้ารอบต่อไป ขณะที่ทีมชาติอุรุกวัยการันตีการเข้ารอบไปแล้วจากการคว้าชัยในสองเกมแรก มี 6 แต้มเต็ม

ผลการแข่งขัน

ผลการแข่งขันปรากฏว่า “แข้งแดนลุงแซม” ทีมชาติสหรัฐอเมริกา พ่าย “จอมโหด” ทีมชาติอุรุกวัย ไปด้วยสกอร์ 0-1 จากประตูชัยของ มาธิอัส โอลิเวรา ในนาทีที่ 66 ของเกม ทำให้ทีมชาติสหรัฐอเมริกาต้องตกรอบแบ่งกลุ่มไปอย่างน่าเสียดาย

ผลการแข่งขันคู่อื่นในกลุ่ม

ในขณะเดียวกัน ทีมชาติปานามา เอาชนะ ทีมชาติโบลิเวีย ไปด้วยสกอร์ 3-1 ส่งผลให้ปานามาผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยการเป็นทีมอันดับสองของกลุ่มซี

บทสรุป

ทีมชาติอุรุกวัยเข้าสู่รอบต่อไปได้อย่างสบายใจ ขณะที่ทีมชาติสหรัฐอเมริกาต้องยอมรับความพ่ายแพ้และตกรอบแบ่งกลุ่มไปในที่สุด บรรยากาศการแข่งขันเต็มไปด้วยความเข้มข้นและความดุดัน ทุกจังหวะมีความหมายและแฟนบอลได้เห็นการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นจนถึงนาทีสุดท้าย