ดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ถ่ายทอดสด สหรัฐอเมริกา vs อุรุกวัย กลุ่ม C 1/7/67

ทางเข้าดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติสหรัฐอเมริกา พบกับ ทีมชาติอุรุกวัย กลุ่ม C 1/7/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด สหรัฐอเมริกา VS อุรุกวัย : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1109020

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม 2567 เวลา 08.00 น.

สนาม : แอร์โรว์เฮด สเตเดี้ยม

สหรัฐอเมริกา – เกร็กก์ เบอร์ฮัลเตอร์ ต้องปรับแผนแนวรุกหลังจากเสีย ทิโมธี่ เวอาห์ ปีกขวาจากยูเวนตุส ที่โดนใบแดงในเกมพ่ายปานามา ทำให้ติดโทษแบนถึง 2 นัด คาดว่า เบรนเด้น แอรอนสัน จะเข้ามาแทนที่ ประสานงานกับ คริสเตียน พูลิซิช กัปตันทีม และหน้าเป้า โฟลาริน บาโลกุน ที่ฟอร์มร้อนแรงยิงได้ทั้ง 2 แมตช์แรก ขณะเดียวกันยังต้องลุ้นความฟิตของ แม็ตต์ เทอร์เนอร์ โกลมือ 1 ที่เจ็บขาจนต้องเปลี่ยนออกในนัดก่อน ให้ อีธาน ฮอร์วัธ รับหน้าที่แทน

อุรุกวัย – มาร์เซโล่ บีเอลซ่า ปรมาจารย์กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ต้องพะวงกับความฟิตของ โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังดาวรุ่งจากบาร์เซโลน่า แต่ด้วยสถานการณ์ที่ต้องเน้นห้ามแพ้เพื่อเข้าป้ายอันดับ 1 จึงมีความเป็นไปได้ที่ อาเราโฮ จะได้ลงสนามต่อ ร่วมกับคีย์แมนหลายราย ทั้ง ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงฟอร์มฮอตที่ซัดไป 10 ประตูจาก 7 เกมทีมชาติหลังสุด, เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ ที่จะคุมแดนกลางร่วมกับ มานูเอล อูการ์เต้ ซึ่งกำลังตกเป็นข่าวร่วมทีมกับ ฟาคุนโด้ เปยิสตรี้ ในแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งหมดพร้อมลุยเพื่อพาทีมผ่านเข้ารอบต่อไป