ผลบอลโคปาอเมริกา 2024 เม็กซิโก 0-0 เอกวาดอร์ กลุ่ม B 1/7/67

ผลการแข่งขันฟุตบอลโคปาอเมริกา 2024 กลุ่ม B ทีมชาติเม็กซิโก vs ทีมชาติเอกวาดอร์ วันนี้ 1 กรกฎาคม 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลโคปาอเมริกา 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เม็กซิโก ตกรอบแบ่งกลุ่มโคปา อเมริกา 2024 หลังเสมอกับ เอกวาดอร์ 0-0 ที่สนาม สเตท ฟาร์ม สเตเดียม ในวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน ตามเวลาท้องถิ่นของสหรัฐอเมริกา

เกมนี้ ทำให้เอกวาดอร์ เก็บได้ 4 แต้มจาก 3 นัด เท่ากับ เม็กซิโก แต่เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า โดยเอกวาดอร์จะต้องพบกับ อาร์เจนตินา แชมป์เก่าในรอบต่อไป

ช่วงท้ายเกม เอกวาดอร์ เกือบเสียจุดโทษในจังหวะที่ เฟลิกซ์ ตอร์เรส สกัดด้านหลัง กิเยร์โม มาร์ติเนซ จนล้มลง แต่หลังจากผู้ตัดสินตรวจสอบ VAR กลับคำตัดสินเนื่องจากเห็นว่าเป็นการเตะโดนบอล

เม็กซิโก พยายามบุกอย่างหนักในครึ่งแรกเพื่อชัยชนะที่ต้องการ แต่ขาดความเฉียบคมในการจบสกอร์ ยิงไม่ตรงกรอบเลยในครึ่งแรก ส่งผลให้ต้องจอดป้ายรอบแบ่งกลุ่มเป็นครั้งที่ 4 จากการเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ 5 ครั้งล่าสุด และอาจทำให้ ไฮเม โลซาโน กุนซือของทีมตกงาน

ในอีกคู่หนึ่ง เวเนซูเอลา เอาชนะ จาไมกา 3-0 จากประตูของ เอดูอาร์ เบโย นาทีที่ 49, ซาโลมอน รอนดอน นาทีที่ 56 และ เอริค รามิเรซ นาทีที่ 85 ทำให้ เวเนซูเอลา เก็บได้ 9 แต้มจาก 3 นัด คว้าแชมป์กลุ่ม B และเตรียมพบกับ แคนาดา ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย