ดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ถ่ายทอดสด จาเมกา vs เวเนซุเอลา กลุ่ม A 30/06/67

ทางเข้าดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติ จาเมกา พบกับ ทีมชาติ เวเนซุเอลา กลุ่ม A 30/06/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด จาเมกา VS เวเนซุเอลา : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1108491

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม 2567 เวลา 07.00 น.

สนาม : คิวทู สเตเดี้ยม

ทีมชาติจาเมกา

จาเมกา ภายใต้การคุมทีมของ ไฮมีร์ ฮัลล์กริมส์สัน กุนซือชาวไอซ์แลนด์ หลังจากแพ้รวดตกรอบ คงมีการโรเตชั่นทีมเพื่อให้นักเตะรายอื่นๆ ได้โอกาสลงสนามบ้าง อาทิ ไมเคิ่ล เฮ็คเตอร์, เวส ฮาร์ดิ้ง, อเล็กซ์ มาร์แชลล์ และ คาเฮม ดิ๊กซั่น อย่างไรก็ตาม ยังมีดาวดังบางรายที่คอยประคองทีม อาทิ ดีมาไร เกรย์ อดีตกองหน้าเอฟเวอร์ตัน และคู่หูจากโคเวนทรี เคซี่ย์ พาลเมอร์ และ โฌแอล ลาติโบดิแยร์ ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในทีมที่เข้าถึงรอบตัดเชือกเอฟเอ คัพ ฤดูกาลก่อน

ทีมชาติเวเนซุเอลา

เวเนซุเอลา ภายใต้การคุมทีมของ เฟร์นานโด เบาติสต้า กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ที่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปแล้ว อาจมีการปรับทัพบางตำแหน่งเพื่อให้นักเตะหลักได้พัก โดยเฉพาะ ซาโลมอน รอนดอน กองหน้าตัวเก๋า, ยานเคล เอร์เรร่า กองกลางกัปตันทีม และ ยอร์ดาน โอโซริโอ ปราการหลังคนสำคัญที่น่าจะได้พักแน่ๆ อย่างไรก็ตาม ยังมีตัวหลักที่คอยประคองทีมอยู่ อาทิ ราฟาเอล โรโม่ ฮีโร่ผู้เซฟจุดโทษในนัดก่อน รวมถึง เจฟเฟอร์สัน ซาวาริโน่ และ เยเฟอร์สัน โซเตลโด้ ในแนวรุก