ดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ถ่ายทอดสด เม็กซิโก vs เอกวาดอร์ กลุ่ม A 30/06/67

ทางเข้าดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติ เม็กซิโก พบกับ ทีมชาติ เอกวาดอร์ กลุ่ม A 30/06/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เม็กซิโก VS เอกวาดอร์ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1108492

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม 2567 เวลา 07.00 น.

สนาม : สเตท ฟาร์ม สเตเดี้ยม

ทีมชาติเม็กซิโก

เม็กซิโก กำลังเผชิญกับปัญหาใหญ่เมื่อแดนกลางขาด เอ็ดสัน อัลวาเรซ กัปตันทีมจากเวสต์แฮมที่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่แมตช์แรก ทำให้ ไฮเม่ ปาเชโก้ ต้องปรับแผนการเล่น โดยส่ง หลุยส์ โรโม่ ลงสนามแทนเพื่อช่วยหลุบส์ ชาเวซ ส่วนแนวรุกน่าจะมีการปรับเปลี่ยน 1 ตำแหน่ง โดย ออร์เบลีน ปิเนด้า คนที่พลาดจุดโทษในนัดที่แพ้เวเนซุเอลายังคงได้รับโอกาสลงสนามประสานงานกับ อูเรียล อันตูน่า และ ฮูเลี่ยน กินโญเนส สนับสนุน ซานติอาโก้ คิเมเนซ กองหน้าจากสโมสรเฟเยนูร์ด ที่จะยืนหน้าเป้า

ทีมชาติเอกวาดอร์

เอกวาดอร์ ได้รับข่าวดีเมื่อ เอ็นเนร์ วาเลนเซีย กองหน้ากัปตันทีมพ้นโทษแบนจากใบแดงในนัดแรก ทำให้ เควิน โรดรีเกซ ต้องกลับไปนั่งสำรองอีกครั้ง เฟลิกซ์ ซานเชซ นายใหญ่ชาวสแปนิช จะใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดในการลงสนาม โดย เคนดรี้ ปาเอซ วันเดอร์คิดวัย 17 ปีที่มีกำหนดย้ายไปเชลซีในปีหน้าจะลงปั้นเกมร่วมกับ จอห์น เยบัวห์ และ เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้ แดนกลางมี มอยเซส ไกเซโด้ เจ้าของค่าตัวหลักร้อยล้านปอนด์ลงคุมเกมคู่กับ อลัน ฟรังโก้