ดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ถ่ายทอดสด ปารากวัย vs บราซิล กลุ่ม D 28/06/67

ทางเข้าดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติ ปารากวัย พบกับ ทีมชาติ บราซิล D 28/06/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด ปารากวัย VS บราซิล : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1107378

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2567 เวลา 08.00 น.

สนาม : อัลลีเจียนท์ สเตเดี้ยม

ปารากวัย

ดาเนียล การ์เนโร่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ มีแนวโน้มที่จะปรับทัพในแดนกลาง โดยส่ง มาตีอัส โรฮาส ลงมาเพิ่มมิติในการทำเกมแทนที่ มาตีอัส วียาซานติ ขณะที่ กุสตาโว่ เวลาซเกซ แบ็กขวา และ อันเดรส กูบาส มิดฟิลด์ตัวกลาง ต้องระวังอย่าโดนใบเหลืองในเกมนี้เพื่อไม่ให้ติดโทษแบนในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม นอกนั้นการ์เนโร่น่าจะยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิม โดยเฉพาะในแนวรุกที่มี มิเกล อัลมิรอน สตาร์จากนิวคาสเซิ่ล และ ฮูลิโอ เอ็นซิโซ่ ดาวรุ่งจากไบรท์ตัน ที่ยิงไปแล้ว 1 ประตูในนัดแรก

บราซิล

โดริวัล จูเนียร์ กุนซือของทีม ต้องรับมือกับเสียงวิจารณ์อย่างหนักหลังจากเกมแรกที่เสมอกับ คอสตาริกา 0-0 นัดนี้คาดว่า ดั๊กลาส ลุยซ์ กองกลางที่กำลังจะย้ายไป ยูเวนตุส น่าจะได้กลับมาลงสนามหลังจากหลุดโผแบบเซอร์ไพรส์ในนัดที่แล้ว โดยจะมาคุมเกมร่วมกับ บรูโน่ กิมาไรส์ จากนิวคาสเซิ่ล ในแนวรุกคาดว่าจะยังคงใช้ชุดเดิม โดยมี วินิซิอุส จูเนียร์ ทำหน้าที่ฟอลส์ไนน์ พร้อมด้วย โรดรีโก้ รุ่นน้องจาก เรอัล มาดริด, ราฟินญ่า ปีกจากบาร์เซโลน่า และ ลูกัส ปาเกต้า จากเวสต์แฮม คอยสนับสนุนเกมรุก