ผลบอลพรีเมียร์ลีก ไอซ์แลนด์ 2024 ไอเอฟ เวสตรี 1-3 เฟรม เรย์จาวิค 28/06/67

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ไอซ์แลนด์ 2024 ทีมชาติไอเอฟ เวสตรี vs ทีมชาติเฟรม เรย์จาวิค วันนี้ 28 มิถุนายน 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลพรีเมียร์ลีก ไอซ์แลนด์ 2024

ในศึกฟุตบอลอูร์วัลส์เดลด์ของไอซ์แลนด์ เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2024 ที่สนามเหย้าของไอเอฟ เวสตรี, ทีมเจ้าบ้านต้องเผชิญกับความพ่ายแพ้ เมื่อเฟรม เรย์จาวิค บุกมาเอาชนะได้ด้วยสกอร์ 3-1 ท่ามกลางแฟนบอลที่มาให้กำลังใจเจ้าถิ่นอย่างหนาแน่น

เริ่มเกมในครึ่งแรก เฟรม เรย์จาวิค แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและการเล่นที่เหนือชั้น โดยเฉพาะในนาทีที่ 17 เมื่อ มักนัส ธอร์ดาร์สัน กองหน้าตัวเก่งของทีมเยือน ซัดประตูแรกเข้าไป ทำให้ทีมออกนำ 1-0 หลังจากนั้น เฟรม เรย์จาวิค ยังคงเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง และในนาทีที่ 39 มักนัส เอจิสสัน ก็มาบวกสกอร์เพิ่มให้ทีมเยือนนำห่างเป็น 2-0 จากจังหวะการเล่นที่คล่องแคล่วและการส่งบอลที่แม่นยำ

ครึ่งแรกจบลงด้วยการที่ เฟรม เรย์จาวิค นำ 2-0 เมื่อเริ่มครึ่งหลัง ไอเอฟ เวสตรี พยายามปรับกลยุทธ์เพื่อที่จะกลับมาในเกม แต่กลับเป็น เฟรม เรย์จาวิค ที่มาได้ประตูที่สามในนาทีที่ 48 จาก เบิร์คีร์ กุดยอนส์สัน ทำให้สกอร์ขยับไปเป็น 3-0 ความหวังของทีมเจ้าบ้านเริ่มริบหรี่ แต่พวกเขายังไม่ยอมแพ้

ไอเอฟ เวสตรี พยายามหาจังหวะทำประตูเพื่อตีไข่แตก และในที่สุดความพยายามก็สัมฤทธิ์ผลในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+6 เมื่อ อารอน บียาร์นาสัน ยิงประตูตีไข่แตกให้ทีมเจ้าบ้านได้สำเร็จ ทำให้สกอร์จบลงที่ 3-1 แม้ว่า ไอเอฟ เวสตรี จะแพ้ในเกมนี้ แต่พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและพยายามจนถึงนาทีสุดท้าย

ชัยชนะในเกมนี้ทำให้ เฟรม เรย์จาวิค เก็บสามแต้มสำคัญไปได้ ซึ่งมีผลต่อการจัดอันดับในตารางคะแนน โดยทีมเยือนแสดงให้เห็นถึงความพร้อมและความสามารถในการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ทำให้แฟนบอลของพวกเขามีความหวังในการลุ้นตำแหน่งในฤดูกาลนี้ต่อไป ส่วน ไอเอฟ เวสตรี ต้องกลับมาทบทวนและแก้ไขข้อผิดพลาดเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไป

จากสถิติที่ผ่านมาของทั้งสองทีม พบว่า เฟรม เรย์จาวิค มีฟอร์มการเล่นที่ค่อนข้างดีในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะการทำประตูในเกมเยือนที่เฉียบขาดและการรักษาความแข็งแกร่งในแนวรับ ส่วน ไอเอฟ เวสตรี ต้องพยายามปรับปรุงการป้องกันและเพิ่มความแม่นยำในการทำประตูเพื่อกลับมาแข่งขันในระดับที่สูงขึ้นในฤดูกาลนี้