ดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ถ่ายทอดสด เปรู vs แคนาดา กลุ่ม A 25/06/67

ทางเข้าดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติ เปรู พบกับ ทีมชาติ แคนาดา กลุ่ม A 25/06/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เปรู VS แคนาดา : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1105019
 
วันพุธที่ 26 มิถุนายน 2567 เวลา 05.00 น.
 
สนาม : เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ศึกฟุตบอลโคปา อเมริกา 2024 คืนนี้ “ลา โรฆา” ชิลี เตรียมดวลแข้งกับ “ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา ในเกมที่เรียกได้ว่าเป็นศึกแดนใต้อย่างแท้จริง

ทัพ “ลา โรฆา” นำทัพโดย ริการ์โด้ กาเรก้า กุนซือเลือดอาร์เจนไตน์ที่ต้องเผชิญหน้ากับบ้านเกิด แต่สถานการณ์ไม่ค่อยสู้ดีนักเมื่อต้องลุ้นความฟิต ดีเอโก้ วัลเดส ปีกตัวจี๊ดที่โดนเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่งในเกมเสมอ เปรู 0-0 นัดที่แล้ว

คาดว่ากุนซือชิลีอาจส่ง เบน เบรเรตัน ดีอาซ มิดฟิลด์ลูกครึ่งอังกฤษลงปั้นเกมร่วมกับ วิกตอร์ ดาวิล่า และ อเล็กซิส ซานเชซ คอยป้อนบอลให้ เอดูอาร์โด้ วาร์กัส หัวหอกตัวเป้า ขณะที่แดนกลางอาจมีการปรับทัพส่ง โรดริโก้ เอเชเวร์เวีย ลงตัวจริงแทน มาร์เซลิโน่ นูนเญซ

ฝั่งแชมป์โลก “ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา ภายใต้การคุมทีมของ ลีโอเนล สกาโลนี่ น่าจะมีการปรับเปลี่ยนแค่ตำแหน่งเดียวจากเกมถล่ม แคนาดา 2-0 โดย โจวานี่ โล เซลโซ่ ที่โชว์ฟอร์มดีในฐานะตัวสำรองมีลุ้นได้ลงตัวจริงแทน เลอันโดร ปาเรเดส

ส่วนที่เหลือยังเป็นชุดเดิมนำโดย ลีโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมคนเก่งที่เพิ่งทำลายสถิติลงเล่นในศึกโคปา อเมริกามากที่สุดถึง 35 นัด จับคู่กับ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ในแดนหน้า ขณะที่ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ฮีโร่ผู้ทำประตูชัยในเกมล่าสุดต้องรอโอกาสจากม้านั่งสำรอง แนวรับยังคงใช้ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ เป็นตัวจริงแทนที่ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังรุ่นเก๋า

แฟนบอลเตรียมเฮลั่นสนามได้ในศึกซูเปอร์คลาสสิโก้แห่งอเมริกาใต้นัดนี้