ผลบอลโคปาอเมริกา 2024 สหรัฐอเมริกา 2-0 โบลิเวีย กลุ่ม C 24/06/67

ถ่ายทอดสดฟุตบอลโคปาอเมริกา 2024 กลุ่ม C ทีมชาติสหรัฐอเมริกา vs ทีมชาติโบลิเวีย วันนี้ 24 มิถุนายน 2567 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลโคปาอเมริกา 2024

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

อินทรีเฉิดฉาย! สหรัฐฯ เปิดหัวโกปา อเมริกา ถล่มโบลิเวีย 2-0

ศึกฟุตบอลโกปา อเมริกา 2024 เปิดฉากอย่างเร้าใจเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยสหรัฐอเมริกา เจ้าภาพ ออกสตาร์ทสวยเฉือนชนะ โบลิเวีย 2-0 ในนัดแรกของกลุ่ม ซี

เกมเริ่มต้นเพียง 3 นาที ทัพอินทรีก็ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จากลูกเตะมุมสั้นของ ทิโมธี่ เวอาห์ ที่จ่ายให้ คริสเตียน พูลิซิช ซัดด้วยขวาเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม

จากนั้นเจ้าถิ่นยังคงครองเกมได้อย่างเหนือชั้น สร้างโอกาสลุ้นประตูได้หลายครั้ง ก่อนจะมาได้ประตูที่สองในนาทีที่ 44 จากจังหวะที่ พูลิซิช ไหลบอลให้ โฟลาริน บาโลกัน ยิงเรียดเข้าไปอย่างเฉียบขาด จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 2-0

ครึ่งหลัง โบลิเวียพยายามเร่งเครื่องหวังตีไข่แตก แต่แนวรับสหรัฐฯ ยังทำงานได้อย่างแข็งแกร่ง โดยมี แม็ตต์ เทอร์เนอร์ นายทวารมือหนึ่งคอยเซฟลูกอันตรายได้หลายครั้ง

ท้ายเกม เจ้าถิ่นเกือบได้ประตูที่สาม แต่ผู้รักษาประตูโบลิเวียยังเซฟไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม จบเกมสหรัฐอเมริกาเอาชนะไป 2-0 คว้า 3 แต้มแรกในทัวร์นาเมนต์

ชัยชนะนี้ ทำให้สหรัฐฯ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม ซี โดยพวกเขาจะลงสนามนัดที่สองพบกับ ปานามา ในวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ ขณะที่โบลิเวียต้องกลับไปปรับทัพเพื่อลุ้นเก็บแต้มในเกมต่อไป