ดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ถ่ายทอดสด สหรัฐอเมริกา vs โบลิเวีย กลุ่ม C 23/06/67

ทางเข้าดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติสหรัฐอเมริกา พบกับ ทีมชาติโบลิเวีย กลุ่ม C 23/06/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด สหรัฐอเมริกา VS โบลิเวีย : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1104162

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน 2567 เวลา 05.00 น.

สนาม : AT&T Stadium

การเผชิญหน้าระหว่างสหรัฐอเมริกาและโบลิเวียในครั้งนี้ น่าจะเป็นเกมที่น่าสนใจ โดยทั้งสองทีมมีการปรับเปลี่ยนและเผชิญความท้าทายที่แตกต่างกัน

ในฝั่งของสหรัฐอเมริกา กุนซือ เกร็ก เบอร์ฮัลเตอร์ ต้องเผชิญกับการขาดหายไปของ เซอร์จินโญ่ เดสต์ ฟูลแบ็กตัวหลักที่บาดเจ็บ ซึ่งอาจส่งผลต่อรูปแบบการเล่นในแนวรับและการสนับสนุนเกมรุก อย่างไรก็ตาม การดึง โจ สคัลลี่ มาทดแทนน่าจะช่วยลดผลกระทบได้บ้าง เนื่องจากเขามีประสบการณ์ในระดับสูงกับ มึนเช่นกลัดบัค

ในแนวรุก การกลับมาของ จอช ซาร์เจนท์ น่าจะเพิ่มตัวเลือกให้กับทีม แม้อาจจะยังไม่ได้เป็นตัวจริงในทันที แต่ก็เป็นอาวุธสำรองที่น่ากลัว ประกอบกับ ริคาร์โด้ เปปี, ทิโมธี่ เวอาห์ และ คริสเตียน พูลิซิช ที่พร้อมจะสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับคู่แข่ง

ส่วนทางด้านโบลิเวีย ภายใต้การนำของ อันโตนิโอ คาร์ลอส ซาโก้ อดีตแข้งทีมชาติบราซิล ทีมต้องเผชิญกับความท้าทายหลายประการ ทั้งการขาดหาย ไฮโร่ กินเตโรส ในแนวรับ และ มอยเซส ปานิอากัว ดาวรุ่งที่มีปัญหาวีซ่า ซึ่งอาจส่งผลต่อความลึกของขุมกำลัง

อย่างไรก็ตาม โบลิเวียยังมีความหวังอยู่ที่ โรดริโก้ รามาโย่ กองหน้าตัวเก่งที่มีสถิติการยิงประตูให้ทีมชาติที่น่าประทับใจ ซึ่งจะเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างโอกาสทำประตูให้กับทีม

โดยภาพรวมแล้ว สหรัฐอเมริกาดูจะมีความได้เปรียบทั้งในด้านความลึกของขุมกำลังและคุณภาพของผู้เล่น แต่โบลิเวียก็มีโอกาสที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ได้ หากสามารถใช้ประโยชน์จากจุดอ่อนของคู่แข่งและเล่นได้อย่างรัดกุม เกมนี้จึงน่าจะเป็นการปะทะที่น่าติดตามและคาดเดาผลได้ยาก