ดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ถ่ายทอดสด เม็กซิโก vs จาเมกา กลุ่ม B 23/06/67

ทางเข้าดูบอลโคปาอเมริกา 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติ เม็กซิโก พบกับ ทีมชาติ จาเมกา กลุ่ม B 23/06/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้


ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด เม็กซิโก VS จาเมกา : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1104161
 
วันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 เวลา 08.00 น.
 
สนาม : เอ็นอาร์จี สเตเดียม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอลระหว่างเม็กซิโกและจาเมกาครั้งนี้ น่าจะเป็นเกมที่น่าสนใจ เนื่องจากทั้งสองทีมมีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นที่น่าจับตามอง

ในฝั่งของเม็กซิโก กุนซือ ไฮเม่ โลซาโน่ ตัดสินใจไม่เรียกตัว กีเยร์โม่ โอชัว ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์มาร่วมทีม ซึ่งอาจเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้รักษาประตูรุ่นใหม่ได้พิสูจน์ตัวเอง แต่ในด้านอื่นๆ ทีมยังคงมีดาวเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซานติอาโก้ คิเมเนซ กองหน้าฟอร์มร้อนแรงจาก เฟเยนูร์ด หรือ เอ็ดสัน อัลวาเรซ มิดฟิลด์ตัวเก่งจาก เวสต์แฮม ที่กำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่

ในแนวรับ เม็กซิโกยังมีความแข็งแกร่งด้วย เซซาร์ มอนเตส และ ฮอร์เค่ ซานเชซ ที่ล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์ในระดับสโมสรชั้นนำของยุโรป ซึ่งน่าจะเป็นกำแพงที่แข็งแกร่งให้กับทีม

ส่วนทางด้านจาเมกา ดูเหมือนจะเผชิญกับปัญหาก่อนการแข่งขัน เมื่อ เลออน เบลี่ย์ ปีกตัวเก่งจาก แอสตัน วิลล่า ขอถอนตัวเนื่องจากปัญหาความขัดแย้งกับสมาคมฟุตบอล ทำให้ทีมเหลือผู้เล่นเพียง 25 คน ซึ่งอาจส่งผลต่อตัวเลือกในการจัดทัพของ ไฮมีร์ ฮัลล์กริมส์สัน

อย่างไรก็ตาม จาเมกายังคงมีกำลังสำคัญในแนวรุก ทั้ง มิคาอิล อันโตนิโอ จาก เวสต์แฮม และ บ็อบบี้ เดคอร์โดวา-รีด จาก ฟูแล่ม ที่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับเกมได้

โดยภาพรวมแล้ว เม็กซิโกดูจะมีความได้เปรียบทั้งในด้านความพร้อมของนักเตะและความลึกของขุมกำลัง แต่จาเมกาก็มีนักเตะที่สามารถสร้างเซอร์ไพรส์ได้ เกมนี้จึงน่าจะเป็นการปะทะที่สนุกและคาดเดาได้ยาก