ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด โรมาเนีย vs ยูเครน กลุ่ม E 17/06/67

ทางเข้าดูบอลยูโร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติโรมาเนีย พบกับ ทีมชาติยูเครน กลุ่ม E 17/06/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด โรมาเนีย vs เนเธอร์แลนด์ : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1101709

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2567 เวลา 20.00 น.

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า, มิวนิค ประเทศเยอรมนี

ฟอร์มล่าสุด

โรมาเนีย: ในเกมล่าสุด โรมาเนียเปิดบ้านเสมอกับ ลิกเตนสไตน์ 0-0 และในเกมอุ่นเครื่องก็ยังไม่สามารถเอาชนะใครได้ (เสมอ 3 แพ้ 1) อย่างไรก็ตาม ในรอบคัดเลือก พวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าแชมป์กลุ่มมาได้โดยไม่แพ้ใคร และเสียประตูเพียง 5 ลูกเท่านั้น

ยูเครน: เกมล่าสุด ยูเครนบุกไปถล่ม มอลโดวา 4-0 โดยชนะ 5 จาก 8 เกมหลังสุด ถือว่าฟอร์มกำลังมาแรง แม้ว่าพวกเขาจะจบอันดับ 3 ในรอบแบ่งกลุ่ม รองจาก อิตาลี และ อังกฤษ แต่ก็สามารถเข้ารอบสุดท้ายได้สำเร็จ

แนวโน้มของเกม

โรมาเนีย: แม้ผลงานในเกมอุ่นเครื่องจะไม่ค่อยน่าประทับใจนัก แต่ในรอบคัดเลือก พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง คาดว่าเกมนี้ โรมาเนียจะเปิดเกมรุกเข้าใส่ยูเครนอย่างเต็มที่

ยูเครน: แม้ว่าฟอร์มของยูเครนในรอบแบ่งกลุ่มจะเป็นรอง แต่พวกเขามีสถิติการพบกันที่ดีกว่าและฟอร์มในช่วงหลังที่ยอดเยี่ยม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพทีมที่อาจจะเหนือกว่าเล็กน้อย ทำให้เกมนี้น่าจะเป็นการต่อสู้ที่สูสี แต่ยูเครนมีโอกาสเบียดเอาชนะไปได้