ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด อิตาลี vs. แอลเบเนีย กลุ่ม B นัดแรก 16/06/67

ดูบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด อิตาลี vs. แอลเบเนีย

ทางเข้าดูบอลยูโร 2024 ดูบอลสดผ่านช่องทางนี้ได้เลย ถ่ายทอดสด ทีมชาติอิตาลี พบกับ ทีมชาติแอลเบเนีย กลุ่ม B นัดแรก 16/06/2024 ดูบอลออนไลน์ บ้านกีฬา รับลิ้งดูบอลได้แล้วตอนนี้

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ลิ้งดูบอล ถ่ายทอดสด อิตาลี vs. แอลเบเนีย : https://www.bankeela.com/live/?match_id=1100922

การเจอกันของทั้ง 2 ทีม

แชมป์อย่าง ทีม อัซซูรี่  อิตาลี จะสามารถป้องกันแชมป์ได้หรือไม่ พบกับ อินทรีแดงดำ  แอลเบเนีย

การเจอกัน

เจอกันมา 4 เกม อิตาลี ชนะรวด แต่ก็ไม่เคยยิงถล่มสักเกม

แนวโน้มเกมนี้

อิตาลี แชมป์เก่าทีมที่มีเกมรับดีเยี่ยมมาตลอด  ซึ่งไม่เคยเสียมากกว่า 1 ประตู ตลอดยูโร 2 ครั้ง ที่ผ่านมา อิตาลี เสียไปเพียง 6 ประตูใน 12 เกมหลังสุดในยูโรเท่านั้น  เกมล่าสุด เปิดบ้านชนะ บอสเนีย 1-0 ฟอร์มล่าสุด ชนะ 6 เกมจาก 9 เกม ยังไม่แพ้ใคร 6 เกมติดต่อกัน ฟอร์มดีแต่ยิงได้น้อยช่วงหลัง

แอลเบเนีย ในรอบคัดเลือกทำผลงานได้ดี เกมล่าสุด เปิดบ้านชนะ อาเซอร์ไบจาน 3-1 ฟอร์มล่าสุด ชนะ 2 เกมติดต่อกัน แต่ก่อนหน้านี้ ไม่ชนะใครมา 4 เกมติด แพ้ไป 2 เกมติดต่อกัน

แนวโน้มเกม

เป็นทีมที่มีเกมรับดีทั้งคู่ ชื่อชั้นของแชมป์เก่า อิตาลี เหนือกว่าเยอะเลยทีเดียว เกมนี้ อิตาลี ต้องการเก็บ 3 คะแนนเท่านั้น เปิดเกมรุกเต็มที่แน่ ปัญหาของทีมคือยิงได้น้อย  แอลเบเนียเกมนี้หวังเพียง 1 คะแนนก็เพียงพอมารับเต็มที่ เกมรับดีอยู่ แต่ก็กังวลพอสมควร ถ้า  จอร์จินโญ่ ควบคุมแดนกลางได้เยอะ  จานลูก้า สคามัคก้า มีโอกาสยิงเยอะแน่และฟอร์มดีด้วย คิดว่าจะชนะได้แน่นอนแต่ชนะไม่เยอะ รอง แอลเบเนีย ดีกว่าเกมรับดีอยู่

  • สกอร์ที่คาด  อิตาลี ชนะ 1-0
  • ฟันธง รอง  แอลเบเนีย

Ref : https://ball7m.com/predict-2505981