ผลบอลสดวันนี้ กระชับมิตรทีมชาติ เอกวาดอร์ 3-1 โบลิเวีย 14/6/2024

ผลบอลสดในเกมกระชับมิตรทีมชาติวันนี้ เอกวาดอร์โชว์ฟอร์มดุ เอาชนะโบลิเวียไป 3-1 อย่างสวยงาม

เอกวาดอร์เปิดบ้านรับการมาเยือนของโบลิเวียในเกมกระชับมิตรทีมชาติ โดยทีมเจ้าบ้านจัดทัพชุดใหญ่ลงสนาม ภายใต้การคุมทีมของ เฟลิกซ์ ซานเชซ เอกวาดอร์มาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย เป็นหัวหอกตัวเก่งที่ทำประตูให้ทีมได้ถึงสองครั้ง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทีมเยือนโบลิเวียที่คุมทีมโดย อันโตนิโอ คาร์ลอส ซาโก้ มาด้วยระบบ 4-2-3-1 แม้จะพยายามตั้งรับและใช้การสวนกลับแต่ก็ไม่สามารถต้านทานการบุกของเอกวาดอร์ได้ โบลิเวียมีผู้เล่นบาดเจ็บ 2 รายคือ มอยเซส บิญาร์โรเอล และ เอนรี่ บาก้า

ครึ่งแรก: เอกวาดอร์เริ่มเกมได้อย่างดุดันและมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง ในนาทีที่ 15 เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย ยิงประตูแรกให้เอกวาดอร์ขึ้นนำ 1-0 หลังจากนั้นไม่นาน ในนาทีที่ 28 โบลิเวียตามตีเสมอได้จาก การ์เมโล่ อัลการานญาซ

ครึ่งหลัง: ครึ่งหลังเอกวาดอร์ยังคงครองเกมและบุกหนัก ในนาทีที่ 55 เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย ทำประตูที่สองของตัวเองและทีมขึ้นนำ 2-1 และในนาทีที่ 75 เอกวาดอร์ได้ประตูปิดท้ายจากการยิงของกองกลางตัวรุก ทำให้เกมจบลงด้วยสกอร์ 3-1

สรุปผลการแข่งขัน: เอกวาดอร์ 3-1 โบลิเวีย ผู้ทำประตู:

  • เอกวาดอร์: เอ็นเนอร์ วาเลนเซีย (15′, 55′), กองกลางตัวรุก (75′)
  • โบลิเวีย: การ์เมโล่ อัลการานญาซ (28′)

เกมนี้เอกวาดอร์แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความสามารถในการทำประตู ขณะที่โบลิเวียยังต้องปรับปรุงเกมรับและการประสานงานในทีมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันในอนาคต

ติดตามผลบอลสดก่อนใครที่ บ้านกีฬา