วอลเลย์บอล ถ่ายทอดสด วันนี้

ชิงแชมป์เอเชีย 2026″ จีน-ญี่ปุ่น จัดเต็มไม่เสี่ยงส่งชุด B “วอลเลย์บอลไทย” มีโอกาสลุ้นตั๋วโอลิมปิกที่นี่

การแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2026 จะมีความสำคัญมากยิ่งขึ้น โดยที่ทีมชาติ จีน และ ญี่ปุ่น ตัดสินใจส่งทีมชุดใหญ่ลงแข่งเต็มกำลัง ทำให้ทีม วอลเลย์บอลไทย มีโอกาสสำคัญในการคว้าตั๋วโอลิมปิก 2028 จากรายการนี้

แบดมินตัน ดูแบดสด

IMANE สนับสนุนแบดมินตันสภาทนายความไทย สู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย

บริษัท IMANE ให้การสนับสนุนนักกีฬาแบดมินตันจากสภาทนายความไทย เข้าร่วมการแข่งขัน ชิงแชมป์เอเชีย BADMINTON BACK INTERNATIONAL TOURNAMENT

ดูฟุตซอลสด

ฟุตซอลไทยพร้อมจัดเต็ม นำทัพใหญ่บู๊นิวซีแลนด์ในศึก Continental Futsal Championship

ทีมฟุตซอลชาติไทย เตรียมเปิดศึกสำคัญในรายการ Continental Futsal Championship Thailand 2024 ที่จะจัดขึ้นที่จังหวัดนนทบุรี โดยเปิดหัวปะทะกับทีมชาติ นิวซีแลนด์ พร้อมเปิดตัวชุดแข่งใหม่สีน้ำเงินสุดเท่ พร้อมจัดทัพตัวจริงนำโดย อรุษ-กัปตันจิรวัฒน์

ดูฟุตซอลสด

ดูฟุตซอลสด คอนติเนนทัล ฟุตซอลโลก2024 (Continental Futsal 2024) ไทย พบ นิวซีแลนด์ วันนี้ 31/8/67

ส่งแรงใจให้กับทัพ โต๊ะเล็กช้างศึก ภายใต้การนำของ มิเกล โรดริโก้ กุนซือชาวสเปน ที่พร้อมจะพาทีมไทยฝ่าด่านศึก Continental Futsal 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม – 6 กันยายน 2567 ณ สนามกีฬาจังหวัดนนทบุรี (วัดโบสถ์ดอนพรหม) โดยทัวร์นาเมนต์นี้ถือเป็นสนามทดสอบสุดท้ายก่อนทีมชาติไทยจะลงสนามใน FIFA Futsal World Cup 2024 ที่อุซเบกิสถาน

วิเคราะห์บอลวันนี้

วิเคราะห์บอลไทยลีก 2024 ระหว่าง หนองบัวพิชญ เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด 31/8/67

หนองบัวพิชญ เอฟซี ต้องการคะแนนเพื่อหนีจากโซนตกชั้น โดยคาดว่าจะใช้แผนการตั้งรับและรอสวนกลับเพื่อหวังผลในการทำประตู ขณะที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด จะมาในรูปแบบที่เน้นการบุกเต็มที่ เพราะต้องการสามแต้มเพื่อก้าวสู่ตำแหน่งหัวตาราง

กัลโช่ เซเรีย อา

วิเคราะห์บอลเซเรียอา 2024 ระหว่าง ลาซิโอ พบ เอซี มิลาน 31/8/67

ลาซิโอ จะเน้นเกมรุกเพื่อหวังคว้า 3 แต้มสำคัญในการเจอกับทีมที่มีปัญหาในเกมรับอย่าง เอซี มิลาน เกมนี้เจ้าบ้านน่าจะพยายามเปิดเกมรุกและสร้างโอกาสในการทำประตูอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ เอซี มิลาน ก็จะต้องพยายามหาจังหวะสวนกลับ

ลาลีกา

วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ เรอัล บายาโดลิด 31/8/67

บาร์เซโลน่า ได้เล่นในบ้าน คาดว่าจะพับสนามบุกตั้งแต่เริ่มเกม ด้วยการเล่นเกมรุกที่รวดเร็วและดุดัน และได้ ดานี่ โอลโม่ มาเสริม ทำให้บาร์ซ่ามีโอกาสทำประตูได้มากขึ้น ส่วน เรอัล บายาโดลิด คงมารับเต็มตัว

ลาลีกา

วิเคราะห์บอลลาลิกา 2024 ระหว่าง แอธเลติก บิลเบา พบ แอตเลติโก้ มาดริด 31/8/67

แอธเลติก บิลเบา เล่นในบ้านและฟอร์มการเล่นที่พอใช้ได้ทำให้พวกเขามีความหวังในการเก็บแต้มจากเกมนี้ การเน้นเกมรับและรอสวนกลับจะเป็นกลยุทธ์ที่ใช้ได้ผลกับการเจอกับทีมใหญ่ที่เกมรุกเฉียบคมแบบ แอตเลติโก้ มาดริด

พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบ แอสตัน วิลล่า 31/8/67

แอสตัน วิลล่า ที่ต้องการเรียกฟอร์มกลับคืนมา จะเน้นการเล่นเกมรุกตามสไตล์ของเอเมรี่และพยายามกดดันคู่แข่งตั้งแต่ต้นเกม คาดว่าพวกเขาน่าจะได้เปรียบจากประสบการณ์และความคมของแนวรุก

พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง เวสต์แฮมยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 31/8/67

สถิติการพบกันที่ผ่านมาบ่งบอกว่า เวสต์แฮม มักจะเจอความยากลำบากเมื่อต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเมื่อดูจากฟอร์มการเล่นในปัจจุบัน ก็มีโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นฝ่ายชนะมากกว่า

พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก 2024 ระหว่าง อาร์เซนอล พบ ไบรท์ตัน โฮฟ อัลเบี้ยน 31/8/67

เกมนี้คาดการณ์ว่า อาร์เซนอล จะสามารถใช้ความได้เปรียบในการเล่นในบ้านและฟอร์มที่กำลังดีเยี่ยมบุกชนะไปได้ ผลการวิเคราะห์นี้สรุปได้ว่า ปืนใหญ่ จะเฉือนเอาชนะ ไบรท์ตัน ไปด้วยสกอร์ 3-1 ด้วยความสามารถในเกมรุกที่มีประสิทธิภาพสูง

ข่าวกีฬาฟุตบอล

ซานโช-สเตอร์ลิง ย้ายทีม! สรุปการย้ายตัวสุดระทึกในวันปิดตลาดซัมเมอร์ 2024

ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ของบรรดาลีกใหญ่ในยุโรปได้ปิดฉากลงอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งในวันสุดท้ายนี้ก็เต็มไปด้วยการย้ายทีมที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย

ข่าวกีฬาฟุตบอล

เพิ่งรู้ตัว! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับอาจพลาดครั้งใหญ่หลังขาย ฮูเลียน อัลวาเรซ ให้ แอตเลติโก มาดริด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งออกมายอมรับว่าการตัดสินใจขาย ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้าดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ให้กับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ อาจเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่

กัลโช่ เซเรีย อา

เอซี มิลาน คว้าตัว แทมมี่ อับราฮัม เสริมทัพแบบยืมตัวอย่างเป็นทางการ! กองหน้าร่างยักษ์พร้อมใส่เบอร์ 90

แทมมี่ อับราฮัม หัวหอกชาวอังกฤษวัย 26 ปี ได้ย้ายจาก อาแอส โรม่า มาร่วมทีม เอซี มิลาน แบบยืมตัวอย่างเป็นทางการ

ข่าวกีฬาฟุตบอล

ผิดฟอร์มจนแฟนบอลเซ็ง! เปิดสถิติสุดช็อกของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หลังยังไร้ประตูใน ลา ลีกา กับ เรอัล มาดริด

อ็อปต้า เผยผลงานที่น่าผิดหวังของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งของ เรอัล มาดริด หลังจากที่ยังไม่สามารถทำประตูใน ลา ลีกา ได้เลยตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม