ดูมวยสดวันนี้

สนุกทั้งสองกลุ่ม! สรุปผล RWS ทัวนาเมนต์รุ่น 140 ปอนด์ หลังจบไฟต์แรก

จบลงไปแล้วเช่นกัน สำหรับไฟต์แรกของศึก RWS ทัวนาเมนต์ รุ่น 140 ปอนด์ ศึกคะแนนตอนนี้ เป็นทาง กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี่ และ เพชรธงชัย ส.สมหมาย ที่ขึ้นนำในกลุ่ม A ส่วนกลุ่ม B เป็นทาง ดามพ์ พรัญชัย นำเพียงผู้เดียว

ดูฟุตซอลสด

ห้องเย็นท่าข้ามเสริมทัพ! คว้าตัว “โอเว่น” มินธาดา ภิรมย์อยู่ ดาวรุ่งฝีเท้าดีร่วมทีม

สโมสรห้องเย็นท่าข้าม แชมป์เก่าฟุตซอลไทยลีก ประกาศเสริมความแข็งแกร่งด้วยการเซ็นสัญญากับ มินธาดา ภิรมย์อยู่ ดาวรุ่งวัย 20 ปี เพื่อเตรียมป้องกันแชมป์ในฤดูกาล 2024/25
“โอเว่น” มินธาดา เป็นนักฟุตซอลที่มีพัฒนาการโดดเด่น โดยในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมราชภัฏเพชรบุรี จนได้รับความสนใจจากแชมป์เก่าอย่างห้องเย็นท่าข้าม

ดูมวยสดวันนี้

สุดยิ่งใหญ่! พระจันทร์ฉาย ล้ม ดิ เบลล่า คว้าแชมป์โลก 2 เส้น

จบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับศึก ONE ลุมพินี 68 ศึกมวยใหญ่ของไทยที่แฟนมวยให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง แถมคู่เอกที่ใครๆรอชม ก็เป็นทาง พระจันทร์ฉาย ที่เอาชนะ ดิ เบลล่า ไปได้ พร้อมผงาดคว้าแชมป์ถึง 2 เส้น 2 กติกา

ดูมวยสดวันนี้

จบอย่างไว! คัมภีร์เทวดา แรงจัด อัด โจเซฟ น็อคแยกแรก

เรียกได้ว่าเป็นผลการชกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ สำหรับทาง คัมภีร์เทวดา สิทธิกุล ที่ข้ามวิกมาชกในศึกจิตรเมืองนนท์ และโชว์ฟอร์มหรู เอาชนะ โจเซฟ จิตเมืองนนท์ ไปได้ตั้งแต่ยกแรก

ดูมวยสดวันนี้

เก๋ากว่าเยอะ! โกโก้ ประสบการณ์จัดกว่า เบียดชนะ ตี๋ใหญ่ คว้าแชมป์อ้อมน้อยสำเร็จ

โกโก้ ม.รัตนบัณฑิต อาศัยประสบการณ์บนสังเวียนที่มากกว่า ออกลูกแก้เกมส์จนสามารถเบียดเอาชนะคะแนน ตี๋ใหญ๋ ทีเด็ด99 ไปได้อย่างสนุก คว้าแชมป์ซุปเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ของเวทีมวยสยามอ้อมน้อย ไปครองได้สำเร็จ

ดูฟุตซอลสด

ฟุตซอลไทยคว้าอันดับ 3 ศึกม.อาเซียน หลังถล่มติมอร์-เลสเต 7-1 30/6/67

ทีมฟุตซอลชายไทย ซึ่งเป็นแชมป์เก่า แต่พลาดท่าแพ้การยิงจุดโทษกับมาเลเซียในรอบรองชนะเลิศ ต้องมาชิงเหรียญทองแดงกับติมอร์-เลสเต โดยทีมไทยวางแผนการเล่นมาอย่างรัดกุมและสามารถคุมเกมได้หมด จนสามารถเอาชนะติมอร์-เลสเตได้อย่างเด็ดขาดด้วยสกอร์ 7-1 คว้าเหรียญทองแดงไปครอง

ดูมวยสดวันนี้

ชกไม่ไหว! อดัม แขนบวด พลาดชก ส่ง หนึ่งล้านเล็ก ชนะบาย

ควันหลงของศึก RWS ทัวนาเมนต์รุ่น 140 ปอนด์ รอบแบ่งกลุ่มครั้งแรก ที่มีหลายคู่ขึ้นชกกัน และมีเสียงตอบรับที่ดี ถูกใจแฟนมวยกันทุกคน แต่ดันมีอยู่ 1 คู่ ที่ไม่สามารถขึ้นชกกันได้ตามตารางที่กำหนดไว้

ข่าวกีฬาฟุตบอล

ชนะแน่! ปรเมศ มั่นใจ ไทยU17 ไม่กลัว เวียดนาม

ตัวรุกทีมชาติไทยชุดU17 ที่กำลังผลงานแรงอย่าง ปรเมศ ละอองดี ออกมายืนยันว่า ทีมไม่กลัวทีมชาติ เวียดนาม เลยสักนิด แต่ก็จะประมาทไม่ได้เช่นกัน

ข่าวกีฬาฟุตบอล

ระบายออกบ้าง! บีจี ปล่อยยืม 3 แข้ง ให้ เมืองทอง ใช้งาน 1 ฤดูกาล

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมดังจากไทย ลีก หลังจากเปิดตัวนักเตะใหม่อย่างต่อเนื่อง แต่ล่าสุด จัดการปล่อยนักเตะออกบ้าง ด้วยการปล่อยยืม 3 แข้งของทีมอย่าง จักพัน ไพรสุวรรณ กองหลัง, กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ผู้รักษาประตู และเดนิส บุชน์ยา ตัวรุกชาวโครเอเชีย ให้ไปเล่นกับเมืองทอง ยูไนเต็ด จนจบฤดูกาลหน้า

วอลเลย์บอล ถ่ายทอดสด วันนี้

ดูวอลเลย์บอลชายสด VNL 2024 ญี่ปุ่น พบ ฝรั่งเศส เนชั่นส์ลีก วันนี้ 1/7/67

ถ่ายทอดสด วอลเลย์บอลวันนี้ ญี่ปุ่น vs ฝรั่งเศส การแข่งขันวอลเลย์บอลชาย เนชันส์ ลีก 2024 (VNL 2024) รอบสุดท้าย หรือรอบก่อนรองชนะเลิศ ครบทุกคู่ ดูวอลเลย์บอลย้อนหลัง

ข่าวกีฬาฟุตบอล

ยังต้องแก้! จเด็จ ชมฟอร์มเด็กไทย หลัง ทะเข้ารอบรอง แต่ยังต้องปรับปรุง

จเด็จ มีลาภ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดU17 ออกมาชื่นชมลูกทีม หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกชิงแชมป์อาเซีย U16 เข้ารอบรองชนะเลิศไปเจอกับ เวียดนาม ได้สำเร็จ

ข่าวกีฬาฟุตบอล

ขันเกมรับ! บุรีรัมย์ คว้าตัว ญาโล กองหลังชาวสเปน ร่วมทีม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว มาร์เซโล ญาโล กองหลังชาวสเปน มาร่วมทีมจากสโมสรปาเลนเซีย ซีเอฟ ทีมในลีกรองของสเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวกีฬาฟุตบอล

ทำสำเร็จ! ไทยU17 ทำได้ อัด มาเลย์ 10 คน 3-1 ทะลุเข้ารอบ ศึกอาเซียน

ทีมชาติไทยชุดU17 ทำภารกิจได้สำเร็จ แม้ว่าจะถูกออกนำไปก่อน แต่ในครึ่งหลัง มาเลเซีย ถูกใบแดงเหลือผู้เล่น 10 คน จนทำให้ไทย ได้เปรียบ และรัวแซง 3 ประตูต่อ 1 ดีพอที่จะผ่านเข้ารอบตัดเชื่อกในศึกฟุตบอลอาเซียน U16 ได้สำเร็จ

แบดมินตัน ดูแบดสด

ดูถ่ายทอดสด การแข่งขันแบดมินตัน ไทย VS ไต้หวัน ยูเอส โอเพ่น 2024 1/06/67

ถ่ายทอดสดแบดมินตัน รายการ เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ยูเอส โอเพ่น 2024  โปรแกรมระหว่างวันที่ 25 ถึง 30 มิถุนายน 2567 ร่วมเชียร์นักแบดมินตันไทย

แบดมินตัน ดูแบดสด

แบดมินตันไทยลุ้น 3 แชมป์ในศึกยูเอส โอเพ่น 2024

ทัพนักแบดมินตันไทยสร้างผลงานยอดเยี่ยมในการแข่งขันแบดมินตันโยเน็กซ์ ยูเอส โอเพ่น 2024 โดยทะลุเข้าชิงชนะเลิศถึง 3 ประเภท ในรายการระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ชิงเงินรางวัลรวม 210,000 เหรียญสหรัฐ ณ เมืองฟอร์ตเวิร์ท รัฐเท็กซัส