เลเวอร์คูเซ่นเจ็บหนัก! รถหรูชนยับหลังโบนิเฟซเข้าปะทะรถบรรทุก ดวงแข็งรอดตายหวุดหวิด

วิคเตอร์ โบนิเฟซ หัวหอกฟอร์มฮอตของ เลเวอร์คูเซ่น เกือบเอาชีวิตไม่รอดหลังจากเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ชนกับรถบรรทุก โดยรถยนต์สุดหรูของเขาพังยับเยิน แต่โชคดีที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย โดยเฉพาะบริเวณมือที่ได้รับการรักษาจนต้องส่งโรงพยาบาลทันทีหลังเหตุการณ์

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

ดาวยิงทีมชาติไนจีเรียรายนี้เพิ่งกลายเป็นฮีโร่ของ เลเวอร์คูเซ่น ด้วยการทำประตูชัยในนาทีที่ 72 ช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะเหนือ แฟร้งค์เฟิร์ต 2-1 ในการแข่งขัน บุนเดสลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่หลังจากไม่ถึง 24 ชั่วโมงในเช้าวันอาทิตย์ เขากลับต้องเผชิญเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อรถยนต์หรูของเขาเฉี่ยวชนกับรถบรรทุก ทำให้ต้องถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล

หลังเหตุการณ์ โบนิเฟซได้โพสต์รูปจากเตียงคนไข้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เผยให้เห็นอาการบาดเจ็บที่มือซึ่งมีแผลเล็กน้อยสองจุด พร้อมกับข้อความขอบคุณพระเจ้าที่เขายังรอดชีวิตมาได้จากเหตุการณ์ครั้งนี้

รายงานจาก บิลด์ สื่อชื่อดังของเยอรมันระบุว่า โบนิเฟซเดินทางไปรับเพื่อนที่สนามบิน แฟร้งค์เฟิร์ต ในเช้าวันอาทิตย์ เวลาประมาณ 7 โมงเช้าตามเวลาท้องถิ่น โดยเขาเป็นผู้โดยสารในรถ เมอร์เซเดส หรูที่เชื่อว่าคนขับอาจจะมีอาการอ่อนเพลีย ทำให้รถเสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกที่วิ่งอยู่ข้างๆ ผลจากอุบัติเหตุทำให้รถยนต์ของเขาพังยับ แต่โชคดีที่โบนิเฟซได้รับบาดเจ็บเพียงแค่บริเวณมือซ้ายเท่านั้น

ทางด้าน ตำรวจเยอรมัน ก็ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “คนขับรถเมอร์เซเดสวัย 28 ปี สูญเสียการควบคุมรถ เนื่องจากอ่อนล้า ส่งผลให้รถชนเข้ากับรถบรรทุกที่วิ่งในเลนข้างเคียง”

สำหรับ วิคเตอร์ โบนิเฟซ ในซีซั่นนี้ เขากำลังโชว์ฟอร์มอย่างร้อนแรง โดยลงสนามให้กับ เลเวอร์คูเซ่น ไปแล้ว 10 นัดในทุกรายการและทำได้ถึง 7 ประตู ช่วยให้ทีม “ห้างยา” รั้งอันดับ 4 ของ บุนเดสลีกา หลังผ่านไป 7 นัด ทั้งนี้ในเกมถัดไปทีมของเขามีคิวบุกไปเยือน แบรสต์ ในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะเกิดขึ้นในวันพุธนี้

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา