แฟนบาเยิร์นหนักใจ! มูเซียล่า ยังไม่พร้อมช่วยทีมในเกมสำคัญกับสตุ๊ตการ์ท

แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค ต้องพบกับข่าวร้ายอีกครั้ง เมื่อ จามาล มูเซียล่า กองกลางตัวรุกคนสำคัญของทีม ยังคงไม่พร้อมลงสนามในเกมบุนเดสลีกาสุดสัปดาห์นี้ที่พวกเขาต้องดวลกับ สตุ๊ตการ์ท ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ ณ สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

แว็งซ็องต์ กอมปานี ผู้จัดการทีมชาวเบลเยียมของ บาเยิร์น ได้ออกมายืนยันถึงข่าวนี้ในการแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยเผยว่า มูเซียล่ายังคงมีอาการบาดเจ็บสะโพกจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทีมพ่ายแพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า 0-1 เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม และยังไม่สามารถฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมาได้เต็มที่

จามาล มูเซียล่า ยังคงไม่พร้อมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้” กอมปานีกล่าวในการแถลงข่าว “ส่วนในรายของ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ยังต้องรอตรวจสอบสภาพร่างกายอีกครั้ง ขณะที่ผู้เล่นคนอื่นๆ ที่กลับมาจากการรับใช้ทีมชาติ ต่างฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนาม”

การขาดหายไปของ มูเซียล่า ส่งผลกระทบอย่างมากต่อแนวรุกของ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงแข่งขันที่เข้มข้น แม้ทีมจะยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน บุนเดสลีกา ด้วยคะแนน 14 แต้มจากการลงเล่น 6 นัด แต่การเผชิญหน้ากับ สตุ๊ตการ์ท ที่กำลังทำผลงานได้ดีในช่วงนี้ และอยู่อันดับ 8 ของตารางด้วย 9 แต้ม ถือเป็นความท้าทายที่สำคัญของ “เสือใต้”

นอกจากนั้น กอมปานียังได้กล่าวถึงอดีตผู้จัดการทีมบาเยิร์นอย่าง โธมัส ทูเคิ่ล ที่เพิ่งเข้ารับตำแหน่งเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยยืนยันว่าไม่รู้สึกแปลกใจที่ทูเคิ่ลได้รับตำแหน่งนี้ “โธมัสเป็นคนที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับอย่างสูงในอังกฤษ ผมจึงไม่แปลกใจที่เขาได้รับงานใหญ่ครั้งนี้”

แฟนบอลบาเยิร์นยังคงต้องเฝ้ารอการกลับมาของ จามาล มูเซียล่า อย่างใจจดใจจ่อ เพราะผลงานของเขามีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรุกของทีม โดยเฉพาะในช่วงที่ทีมต้องการเก็บแต้มเพื่อยึดตำแหน่งจ่าฝูงอย่างมั่นคง

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา