กอมปานี ยันแฟนบอลอย่ากังวล! แม้บาเยิร์นสะดุดไร้ชัย 3 นัดติด หลังเสมอแฟร้งค์เฟิร์ต 3-3

แว็งซ็องต์ กอมปานี กุนซือมากประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมายืนยันอย่างหนักแน่นว่าไม่มีสิ่งใดให้ต้องวิตก แม้ว่าผลงานของทีมในช่วงหลังจะไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ถึง 3 นัดติดต่อกันก็ตาม โดยเกมล่าสุดพวกเขาเสมอสุดระทึกกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 3-3 ในศึก บุนเดสลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แอดไลน์ @Bankeela รับลิ้งดูบอล ทีเด็ด วิเคราะห์บอลจากทางบ้านกีฬา

บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่จากแคว้นบาวาเรีย กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ผลงานไม่เป็นไปตามคาด สามนัดหลังสุดของพวกเขาสะดุดไม่สามารถเก็บสามแต้มได้เลย โดยเริ่มจากการเสมอ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-1 ในศึกลีก ก่อนที่จะออกไปแพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า 0-1 ในการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเกมล่าสุดพวกเขาทำได้เพียงเสมอ 3-3 กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต แม้ว่าจะเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่าก็ตาม

กอมปานี ยืนยันว่าเขาเข้าใจดีถึงความรู้สึกของแฟนบอลที่ผิดหวัง เพราะแม้ทีมจะขึ้นนำ 3-2 จนเกือบจะคว้าชัยชนะได้สำเร็จ แต่ก็ต้องมาพลาดท่าในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เมื่อ โอมาร์ มาร์มูช หลุดเข้าไปยิงตีเสมอ 3-3 ทำให้เกมนี้จบลงแบบแบ่งแต้มไปอย่างน่าเสียดาย

“พวกเรายังคงรู้สึกสงบและมั่นใจในทิศทางของเรา ฟอร์มการเล่นของทีมในวันนี้ยอดเยี่ยมมาก เราสร้างโอกาสได้มากมายและอาจสมควรได้รับชัยชนะมากกว่านี้ แต่เราก็แค่ต้องทำงานหนักและรักษาแนวทางนี้ต่อไป ซึ่งผลลัพธ์ที่เราต้องการจะตามมาในไม่ช้า” กอมปานี กล่าวด้วยความมั่นใจ

นอกจากนี้ กุนซือชาวเบลเยียมยังแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจในทีมของเขา และบอกว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ในแผนการที่เขาวางเอาไว้ “ผมหวังกับทีมไว้มาก สิ่งที่ทีมเราทำมันไม่ได้แย่ เรามีโอกาส เราต้องผ่อนคลายและยึดมั่นกับฟอร์มนี้ต่อไป ผมเชื่อมั่นว่าเมื่อเรายังคงเล่นได้แบบนี้ เราจะกลับมาชนะอีกครั้งในเร็วๆ นี้แน่นอน”

กอมปานีปิดท้ายด้วยการบอกให้แฟนบอล บาเยิร์น ทุกคนผ่อนคลายและเชื่อมั่นในทิศทางของทีม เพราะถึงแม้จะสะดุดในช่วงนี้ แต่หากรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไป ชัยชนะจะกลับมาในไม่ช้าอย่างแน่นอน

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา