ศึกบิ๊กแมตช์เสาร์นี้! โยนาธาน ทาห์ มั่นใจ เลเวอร์คูเซ่น บุกโค่น บาเยิร์น พร้อมขยี้ศึกบุนเดสลีกาเต็มที่

โยนาธาน ทาห์ ปราการหลังคนสำคัญของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ประกาศกร้าวอย่างเต็มเปี่ยมด้วยความมั่นใจว่าทีมของเขาพร้อมแล้วที่จะบุกไปเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี วันเสาร์ที่ 28 กันยายนนี้ โดยระบุว่าทั้งทีมเตรียมความพร้อมมาอย่างดีที่สุดเพื่อเผชิญหน้ากับยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ทาห์ วัย 28 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในเสาหลักของเกมรับทีมชาติ เยอรมนี และ เลเวอร์คูเซ่น ได้แสดงออกถึงความมั่นใจเต็มเปี่ยมในการต่อกรกับ “เสือใต้” เขาเผยว่า “เราพร้อมสุดๆ ทั้งร่างกายและจิตใจ พร้อม 100% สำหรับเกมนี้ เรารู้ดีว่ามันจะเป็นเกมที่หนักหนาและบาเยิร์นจะทุ่มเททุกสิ่งเพื่อป้องกันชัยชนะ แต่เรามั่นใจในศักยภาพของเรา เราเชื่อว่าเราสามารถสร้างความแตกต่างได้”

การเจอกับทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ที่ฟอร์มร้อนแรงไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้เป็นสิ่งที่ทุกคนในทีมรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ ทาห์ กล่าวต่อว่า “มันจะเป็นเกมที่เข้มข้นแน่นอน แต่เราเชื่อมั่นในความสามารถของเรา ทุกคนในทีมรู้ถึงขีดความสามารถของตัวเอง เราพร้อมที่จะใส่เต็มที่ในทุกๆ นาทีของเกม”

การประกาศความมั่นใจในครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแค่คำพูดเท่านั้น แต่เป็นการแสดงออกถึงความเชื่อมั่นที่ทีม “ห้างขายยา” มีในการเจอศึกใหญ่ บุนเดสลีกา นัดนี้ โดยปัจจุบัน เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งเป็นแชมป์เก่ารั้งอันดับสองของตารางคะแนน มี 9 คะแนนจากการลงเล่น 4 นัด ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค นำเป็นจ่าฝูง ด้วยการชนะรวด 4 นัด มี 12 คะแนนเต็ม

อย่างไรก็ตาม สำหรับ เลเวอร์คูเซ่น การเจอศึกครั้งนี้ไม่ใช่เพียงแค่การแข่งขันธรรมดา แต่มันคือการวัดศักยภาพของทีมและการประกาศความพร้อมในการกลับมาครองตำแหน่งแชมป์อีกครั้ง การที่ โยนาธาน ทาห์ แสดงความมั่นใจในครั้งนี้จึงเป็นเครื่องยืนยันถึงความเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งของทีม และความพร้อมที่จะต่อกรกับทีมที่เป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในยุโรป

แฟนบอลคงต้องรอชมว่าในศึกบุนเดสลีกาบิ๊กแมตช์นัดนี้ เลเวอร์คูเซ่น จะสามารถบุกไปขยี้ทีม “เสือใต้” ได้หรือไม่ หรือ บาเยิร์น มิวนิค จะยังคงครองชัยชนะอย่างต่อเนื่องตามที่หลายฝ่ายคาดการณ์

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา