เบรเมนโดนถล่ม! แฮร์รี่ เคน ระเบิดฟอร์มสุดโหด พา บาเยิร์น มิวนิค กระหน่ำเละ 5-0 พร้อมทุบสถิติใหม่

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงสุดฮอตของ บาเยิร์น มิวนิค ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงไม่มีหยุด สร้างสถิติใหม่ในศึก บุนเดสลีกา อีกครั้ง หลังจากพา “เสือใต้” บุกไปเอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน ไปได้อย่างขาดลอยถึง 5-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากจะเป็นการยืนยันถึงความแข็งแกร่งของทีมแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำถึงความยอดเยี่ยมของ เคน ที่ทำประตูได้อย่างต่อเนื่องและเป็นผู้ทลายสถิติอีกครั้ง

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมนี้ที่ เวเซอร์ สตาดิโอน เริ่มต้นด้วยความดุดันของบาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่ต้นเกม โดย แฮร์รี่ เคน ได้แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมอีกครั้ง ด้วยการซัดประตูเพิ่มให้ทีมในนาทีที่ 57 ทำให้ทีมเยือนนำห่างถึง 3-0 อย่างสบายใจ ซึ่งประตูนี้เป็นประตูที่สร้างความสำเร็จส่วนตัวให้กับ เคน เพราะเป็นการยิงประตูใน บุนเดสลีกา ครั้งที่ 41 จากการลงเล่นเพียง 36 นัด

นอกจากนี้ เคน ยังทำลายสถิติการยิงประตูสูงสุดในลีกเยอรมันของนักเตะชาวอังกฤษได้สำเร็จ โดยแซงหน้า เจดอน ซานโช่ อดีตดาวยิงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเคยทำได้ 40 ประตู จากการลงเล่น 118 นัด ผลงานของเคนจึงเป็นที่น่าชื่นชมและยืนยันว่าเขาคือหนึ่งในกองหน้าที่อันตรายที่สุดของยุคนี้อย่างแท้จริง

สำหรับผลงานในฤดูกาลนี้ของ แฮร์รี่ เคน ยิ่งน่าประทับใจมากขึ้นไปอีก เพราะเขาสามารถทำประตูให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ไปแล้วถึง 9 ประตู จากการลงสนามเพียง 5 นัด ในทุกรายการ และยังมี 3 แอสซิสต์ นอกจากนี้ ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ ดินาโม ซาเกร็บ ไปแบบถล่มทลาย 9-2 เคนก็โชว์ฟอร์มขั้นเทพด้วยการทำ 4 ประตู จากการยิงจุดโทษถึงสามครั้ง เป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความเยือกเย็นและความแม่นยำในการสังหารจุดโทษของเขา

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไป บาเยิร์น มิวนิค จะเปิดบ้านพบกับ เลเวอร์คูเซ่น แชมป์เก่าของ บุนเดสลีกา ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ในวันที่ 28 กันยายน ก่อนที่จะเดินทางไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันที่ 2 ตุลาคม ซึ่งแน่นอนว่าความคาดหวังจะอยู่ที่ผลงานของ แฮร์รี่ เคน ว่าเขาจะสามารถพาทีมเก็บชัยชนะและทำประตูต่อเนื่องได้อีกหรือไม่

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา