มูเซียล่า ทำช็อก! ปัดต่อสัญญาบาเยิร์น เรียกค่าเหนื่อยสุดโหด 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทีมยักษ์ใหญ่เตรียมยื่นข้อเสนอ

ข่าวลือที่สั่นสะเทือนวงการฟุตบอลยุโรป สื่ออังกฤษเปิดเผยว่า จามาล มูเซียล่า สตาร์ดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิค ได้ปฏิเสธข้อเสนอการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม ซึ่งสาเหตุน่าจะมาจากการเรียกร้องค่าเหนื่อยที่สูงมากจากนักเตะ ทำให้หลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปต่างจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

จามาล มูเซียล่า กองกลางตัวเก่งวัยเพียง 21 ปี ของ บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธข้อเสนอขยายสัญญาฉบับใหม่จากทีมต้นสังกัด โดยสื่อจากอังกฤษรายงานว่าค่าตัวนักเตะที่ขอปรับค่าเหนื่อยเป็นจำนวนถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ส่งผลให้การเจรจาไม่มีความคืบหน้า ซึ่งการปฏิเสธครั้งนี้ได้จุดประเด็นให้ทีมชั้นนำทั่วทั้งยุโรป อย่างเช่น เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เริ่มพิจารณาโอกาสที่จะดึงตัวเขาไปร่วมทัพ

จากการเปิดเผยของ “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อดังในอังกฤษ มูเซียล่า ผู้เป็นกำลังสำคัญในทีมชาติ เยอรมนี และสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ได้บอกปัดการขยายสัญญาฉบับล่าสุดที่สโมสรยื่นให้ โดยการขอปรับค่าเหนื่อยที่สูงขึ้นกลายเป็นอุปสรรคสำคัญในการเจรจา สัญญาฉบับปัจจุบันของมูเซียล่าจะหมดอายุในเดือนมิถุนายน 2026 แต่หากบาเยิร์นไม่สามารถโน้มน้าวให้เขาต่อสัญญาได้ภายใน 12 เดือนต่อจากนี้ พวกเขาอาจต้องพิจารณาการขายนักเตะเพื่อหลีกเลี่ยงการเสียเขาไปแบบฟรีเอเจนต์

มูเซียล่า ซึ่งเคยเป็นเด็กปั้นของ เซาธ์แฮมป์ตัน และ เชลซี ก่อนย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2019 จากนั้นเขาก็สามารถพัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็นหนึ่งในแข้งสำคัญของทีม และสามารถก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในปี 2020 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เขาเริ่มแสดงศักยภาพที่โดดเด่น จนกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่น่าจับตามองที่สุดในวงการฟุตบอลยุโรป

ด้วยวัยเพียง 21 ปี มูเซียล่า ได้พิสูจน์ตัวเองในระดับสโมสรและทีมชาติอย่างต่อเนื่อง และการปฏิเสธการต่อสัญญาครั้งนี้อาจกลายเป็นโอกาสทองของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปที่จะเข้ามาทาบทามตัวนักเตะเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของตน การเจรจาต่อรองค่าเหนื่อยยังคงเป็นเรื่องที่บาเยิร์นต้องเร่งจัดการเพื่อรักษานักเตะคนสำคัญรายนี้ไว้

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา