การตัดสินใจที่ดีที่สุด! แฮร์รี่ เคน เผยความรู้สึกหลังซบ บาเยิร์น มิวนิค

แฮร์รี่ เคน ยอมรับว่าการย้ายมาร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค คือหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขา นับเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดหลังจากที่เคยอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มานานหลายปี

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงระดับโลกของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้เปิดเผยความรู้สึกหลังจากตัดสินใจครั้งสำคัญในการย้ายมาอยู่กับทีม “เสือใต้” ว่านี่คือหนึ่งในการตัดสินใจที่ดีที่สุดที่เคยทำมาในชีวิต ซึ่งการย้ายทีมครั้งนี้เป็นการเปิดประตูให้เขาได้สัมผัสกับความท้าทายใหม่และมีโอกาสประสบความสำเร็จในระดับที่สูงกว่าเดิม

แม้ว่าเคนจะมีสถานะเป็นตำนานในใจแฟนบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยความสำเร็จที่เขาทำไว้ตั้งแต่สมัยเป็นเด็กฝึกหัดจาก อะคาเดมี่ ของทีม และยิงประตูได้อย่างมากมาย แต่ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เขาตัดสินใจย้ายออกจากทัพ “ไก่เดือยทอง” เพื่อค้นหาความสำเร็จที่มากขึ้นกับทีมใหม่ในบุนเดสลีกา

เคน ซึ่งปัจจุบันอายุ 31 ปี กล่าวว่า “การย้ายมาร่วมทีม เอฟเซ บาเยิร์น คือหนึ่งในการตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตของผม จนถึงตอนนี้ผมรู้สึกมีความสุขและสนุกกับทุกนาทีที่ได้ลงสนามให้กับทีมนี้ ทุกอย่างเป็นไปได้อย่างราบรื่นและผมรู้สึกว่าตัวเองได้พัฒนาและปรับตัวได้ดี”

นอกจากนี้ เคน ยังเน้นย้ำถึงเป้าหมายส่วนตัวและเป้าหมายของทีมในฤดูกาลนี้ว่า “ผมตั้งเป้าหมายจะทำผลงานให้ได้ดีเหมือนฤดูกาลที่แล้ว แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการพาทีมคว้า แชมป์ ให้ได้ เราต้องการประสบความสำเร็จร่วมกันในฐานะทีม ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมมาที่นี่ ผมต้องการที่จะชูถ้วยรางวัลและสร้างประวัติศาสตร์ไปพร้อมกับ บาเยิร์น มิวนิค

การย้ายมาร่วมทีมบาเยิร์นของเคนไม่เพียงแต่เป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจและความมุ่งมั่นที่จะสร้างความสำเร็จในเวทีระดับสูง ด้วยฝีเท้าที่เฉียบขาดและความสามารถในการยิงประตู เคนพร้อมที่จะพา “เสือใต้” ท้าชิงแชมป์ในทุกรายการที่พวกเขาลงแข่งขัน

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา