ผลบอลบุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต วันนี้ 25/8/67

ผลบอลบุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง ทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs ทีมไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต วันนี้ 25/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลบุนเดสลีกา 2024

ผลบอลบุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เก็บสามแต้มแรกเหนือ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 2-0 ในศึกบุนเดสลีกา 2024

การแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี 2024 นัดเปิดฤดูกาลระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่สนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จบลงด้วยชัยชนะของทีมเจ้าบ้าน ดอร์ทมุนด์ ที่ทำประตูไปได้ 2-0 คว้าชัยในบ้านอย่างสวยงาม ส่งสัญญาณถึงความพร้อมในการไล่ล่าตำแหน่งแชมป์บุนเดสลีกาฤดูกาลนี้

สรุปการแข่งขัน: ดอร์ทมุนด์คุมเกมและทำประตูได้เด็ดขาด

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

เกมเริ่มต้นด้วยความเร้าใจ แต่เป็นดอร์ทมุนด์ที่สามารถครองบอลและคุมเกมได้ดีกว่า โดยทำให้แฟร้งค์เฟิร์ตต้องตั้งรับอย่างหนัก นาทีที่ 72 เจมี บีโน-กิเทนส์ ยิงประตูเปิดหัวให้ดอร์ทมุนด์ขึ้นนำ 1-0 จากนั้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+3′ บีโน-กิเทนส์ก็สามารถทำประตูที่สองให้กับตัวเองได้ ส่งผลให้ดอร์ทมุนด์ย้ำชัยชนะและเก็บสามแต้มเต็ม

สถิติที่สำคัญของการแข่งขัน

ดอร์ทมุนด์สามารถครองบอลได้ถึง 71% เทียบกับแฟร้งค์เฟิร์ตที่ครองบอลได้เพียง 29% โดยดอร์ทมุนด์มีโอกาสยิงถึง 20 ครั้ง และเข้ากรอบ 5 ครั้ง ในขณะที่แฟร้งค์เฟิร์ตมีโอกาสยิง 7 ครั้ง และเข้ากรอบ 2 ครั้ง ดอร์ทมุนด์ยังแสดงให้เห็นถึงความแม่นยำในการส่งบอลที่สูงถึง 91% จากการส่งบอลทั้งหมด 707 ครั้ง ขณะที่แฟร้งค์เฟิร์ตมีความแม่นยำในการส่งบอลที่ 83% จากการส่งบอล 293 ครั้ง ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ทำฟาวล์ทั้งหมด 6 ครั้ง ไม่มีใบเหลืองหรือใบแดง ในขณะที่แฟร้งค์เฟิร์ตมีฟาวล์ 3 ครั้ง และได้รับใบเหลือง 1 ใบ

สถิติบอลบุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

ตารางคะแนนบุนเดสลีกาล่าสุด

ด้วยผลการแข่งขันในนัดนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางบุนเดสลีกา มี 3 คะแนนเต็มจากการลงเล่น 1 นัด ขณะที่ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ยังไม่มีคะแนนและต้องรีบกลับมาปรับปรุงฟอร์มการเล่นเพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันในนัดถัดไป

ตารางคะแนนบอลบุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

บทสรุปและผลกระทบต่อทีม

ชัยชนะในเกมนี้แสดงให้เห็นถึงความพร้อมและความแข็งแกร่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ไม่เพียงแต่ครองบอลได้ดีกว่า แต่ยังสามารถสร้างโอกาสและทำประตูได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะที่ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ต้องเร่งปรับปรุงเกมรุกและเกมรับหากต้องการรักษาอันดับในตารางและหนีจากโซนอันตราย

เพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวและ ผลบอลวันนี้ จากลีกบุนเดสลีกา รวมถึงลีกชั้นนำอื่นๆ ติดตามได้ที่ บ้านกีฬา แหล่งรวมข้อมูลฟุตบอลที่คุณไว้วางใจได้ที่สุด!