อลอนโซ่ ปลุกใจ “ห้างขายยา”! เลเวอร์คูเซ่น ฟอร์มร้อนแรง ซัดประตูช่วงท้ายเกมถึง 41 ลูก ขยายสถิติไร้พ่าย 35 เกม

เลเวอร์คูเซ่น ภายใต้การนำทัพของ ชาบี อลอนโซ่ ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและน่าประทับใจ ด้วยสถิติการทำประตูในนาทีที่ 80 ขึ้นไปถึง 41 ลูก จากการลงสนามในทุกรายการ นับตั้งแต่ที่ อลอนโซ่ เข้ามาคุมทีม ส่งผลให้แฟนบอลได้เห็นถึงพลังและความมุ่งมั่นของทีมที่ไม่ยอมแพ้แม้ในช่วงนาทีท้าย

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ในเกมเปิดสนาม บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2024-25 ที่ผ่านมา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต้องพบกับความท้าทายเมื่อเกือบจะเสมอกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แต่ด้วยความมุ่งมั่นและความแข็งแกร่งของทีม พวกเขาก็มาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 11 จากลูกยิงของ ฟลอเรียน เวียร์ตซ์ ทำให้คว้าชัยชนะไปได้ในที่สุด

สิ่งที่น่าสนใจคือ ความสามารถของ เลเวอร์คูเซ่น ในการทำประตูในช่วงท้ายเกมไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะในฤดูกาลนี้เท่านั้น แต่เริ่มต้นตั้งแต่ซีซั่นที่ผ่านมาแล้ว โดยพวกเขายังคงรักษาสถิตินี้ได้อย่างต่อเนื่อง ฤดูกาลนี้เอง เลเวอร์คูเซ่น ก็ยังคงทำประตูในช่วงนาทีที่ 80 ขึ้นไปได้จากการลงเล่นในทุกรายการครบทั้งสองนัด โดยก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งทำแบบนี้ได้ในเกม เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ ด้วย

นอกจากการทำประตูในช่วงท้ายเกมแล้ว เลเวอร์คูเซ่น ยังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยสถิติไร้พ่ายใน บุนเดสลีกา นานถึง 35 เกมติดต่อกัน การรักษาสถิตินี้เป็นการแสดงถึงความแข็งแกร่งและความสามารถของทีมที่ยืนยงอยู่ในระดับสูง ถ้าหากนับรวมการแข่งขันในรายการ เดเอฟเบ-โพคาล ด้วยแล้ว จะเท่ากับว่า เลเวอร์คูเซ่น ไม่แพ้ใครใน 2 รายการนี้นานถึง 42 เกมติดต่อกัน

ด้วยความสำเร็จและสถิติเหล่านี้ ชาบี อลอนโซ่ และลูกทีมของเขาได้สร้างความเชื่อมั่นให้กับแฟนบอลของเลเวอร์คูเซ่นได้เป็นอย่างดี และพวกเขาก็พร้อมที่จะมุ่งหน้าสู่ความสำเร็จต่อไปในฤดูกาลนี้อย่างไม่ย่อท้อ

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา