ผลบอลบุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-3 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน วันนี้ 24/8/67

ผลบอลบุนเดสลีกา 2024 ระหว่าง ทีมโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs ทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน วันนี้ 24/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลบุนเดสลีกา 2024

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน บุกชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-2 ประเดิมศึกบุนเดสลีกา 2024 ด้วยสามแต้มเต็ม

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาล 2024 ระหว่าง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ปะทะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน เปิดฉากขึ้นอย่างเร้าใจ โดยเลเวอร์คูเซินสามารถเบียดเอาชนะเจ้าบ้านไปได้ด้วยสกอร์ 3-2 ที่สนามโบรุสเซีย พาร์ค แม้ว่ากลัดบัคจะพยายามกลับมาในครึ่งหลังแต่ก็ไม่เพียงพอที่จะเปลี่ยนผลการแข่งขัน

สรุปการแข่งขัน: เกมที่น่าตื่นเต้นและเต็มไปด้วยโอกาสทำประตู

เริ่มเกมได้เพียง 12 นาที กรานิต ชาก้า กองกลางของเลเวอร์คูเซินก็เปิดสกอร์ให้ทีมเยือนขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากนั้น โฟลเรียน เวียร์ทซ์ กองหน้าดาวรุ่งของทีมได้ยิงประตูเพิ่มเป็น 2-0 ในนาทีที่ 38 ทำให้เลเวอร์คูเซินเข้าสู่พักครึ่งด้วยความมั่นใจ

ครึ่งหลัง กลัดบัคกลับมาได้ประตูตีไข่แตกจาก นิโก เอลเวดี้ ในนาทีที่ 59 ทำให้เกมกลับมาสู่ความสนุกอีกครั้ง แต่เวียร์ทซ์ยังคงความดุดัน ทำประตูที่สองของตัวเองในนาทีที่ 90+11′ ให้เลเวอร์คูเซินนำห่างอีกครั้ง แม้ว่า ทิม ไคลน์เดียนส์ท ของกลัดบัคจะยิงประตูได้ในนาทีที่ 85 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะหยุดการบุกอันดุดันของทีมเยือน ทำให้เลเวอร์คูเซินเก็บสามแต้มแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ

สถิติที่สำคัญของการแข่งขัน

  • การยิงทั้งหมด: โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 14 ครั้ง (เข้ากรอบ 7 ครั้ง), ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน 25 ครั้ง (เข้ากรอบ 10 ครั้ง)
  • การครองบอล: โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 42%, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน 58%
  • จำนวนการส่งบอล: โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 443 ครั้ง (ความแม่นยำ 82%), ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน 612 ครั้ง (ความแม่นยำ 86%)
  • การทำฟาวล์: โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 11 ครั้ง, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน 7 ครั้ง
  • จำนวนใบเหลือง: โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1 ใบ, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน 0 ใบ

ตารางคะแนนบุนเดสลีกาล่าสุด

ชัยชนะในนัดนี้ทำให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของตารางบุนเดสลีกาด้วยการมี 3 แต้มเต็มจากการลงเล่น 1 นัด ขณะที่ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เริ่มต้นฤดูกาลด้วยความพ่ายแพ้ ยังไม่มีคะแนนและต้องปรับปรุงฟอร์มการเล่นในนัดถัดไป

บทสรุปและผลกระทบต่อทีม

การคว้าชัยชนะในเกมแรกของฤดูกาลย่อมสร้างความมั่นใจให้กับทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน อย่างมาก โดยเฉพาะฟอร์มการเล่นของ โฟลเรียน เวียร์ทซ์ ที่เป็นกำลังสำคัญในการโจมตี ขณะที่ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จำเป็นต้องกลับมาปรับปรุงการป้องกันหากต้องการรักษาตำแหน่งที่มั่นคงในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้

เพื่อไม่พลาด ผลบอลวันนี้ และรายละเอียดการแข่งขันที่แม่นยำ อย่าลืมติดตามทุกความเคลื่อนไหวของฟุตบอลเยอรมนีที่ บ้านกีฬา สถานที่เดียวที่คุณจะได้รับข่าวสารที่อัพเดทและเชื่อถือได้ในทันที!