บาเยิร์น มิวนิค เจอปัญหาใหญ่! โยซิป สตานิซิช พักยาวกว่าเดือนครึ่งหลังบาดเจ็บหนัก

“เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ต้องพบกับข่าวร้ายตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2024/25 เมื่อหนึ่งในกองหลังคนสำคัญของทีมอย่าง โยซิป สตานิซิช จำเป็นต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์ หลังประสบอาการบาดเจ็บรุนแรงที่หัวเข่าขวา สถานการณ์นี้ทำให้ทีมต้องปรับแผนการเล่นครั้งใหญ่เพื่อรับมือกับการขาดหายไปของเขา

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

โยซิป สตานิซิช กองหลังชาวโครเอเชียวัย 24 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน หลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าขวาเมื่อวันอังคารที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งอาการบาดเจ็บเกิดขึ้นระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม ตามรายงานจากสื่อดังเมืองเบียร์ บิลด์ อาการบาดเจ็บนี้ถูกระบุว่าเป็นการฉีกขาดของเอ็นหัวเข่า ซึ่งจำเป็นต้องใช้เวลาพักฟื้นอย่างน้อย 6 สัปดาห์ก่อนที่จะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

หลังจากการผ่าตัดที่สำคัญผ่านพ้นไปด้วยดี สตานิซิช ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทาง อินสตาแกรม ส่วนตัวเพื่อขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจและคำอวยพรให้กับเขา โดยกล่าวว่า “การผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี ขอขอบคุณทุกกำลังใจและทุกคำอวยพร ผมจะมุ่งมั่นฟื้นฟูสภาพร่างกาย และพยายามกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม” คำพูดนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นและจิตใจที่แข็งแกร่งของนักเตะรายนี้ ที่ยังคงมองไปข้างหน้าถึงการกลับมาช่วยทีมอีกครั้งในอนาคต

สำหรับ บาเยิร์น มิวนิค การขาดหายไปของ สตานิซิช ถือเป็นความท้าทายที่ต้องเผชิญในช่วงเปิดฤดูกาล โดยทีมจะเริ่มต้นศึก บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2024/25 ด้วยการออกไปเยือน เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ ซึ่งการพบกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งเช่นนี้ในช่วงที่ขาดผู้เล่นหลัก อาจทำให้เสือใต้ต้องปรับกลยุทธ์ใหม่ เพื่อให้ยังคงรักษามาตรฐานการเล่นและคว้าชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา