ผลบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน 1-1 เรอัล เบติส วันนี้ 11/8/67

ผลบอลกระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่าง ทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน vs ทีมเรอัล เบติส วันนี้ 11/8/67 ดูบอลย้อนหลัง คลิปไฮไลท์ ดูบอลกระชับมิตรสโมสร 2024

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน 1-1 เรอัล เบติส

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร 2024

การแข่งขันฟุตบอล กระชับมิตรสโมสร 2024 ระหว่างทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน และ เรอัล เบติส จบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ในเกมที่ทั้งสองทีมสู้กันอย่างดุเดือดและมีการทำประตูในครึ่งหลัง

สรุปการแข่งขัน
ในครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังคงไม่สามารถทำประตูได้ จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0 แต่ในครึ่งหลัง เรอัล เบติส เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 52 จากประตูของ ฆวนมี ซึ่งได้รับการแอสซิสต์จาก อเล็กซ์ รูอิบัล ทำให้ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0

อย่างไรก็ตาม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน ไม่ยอมแพ้และทำประตูตีเสมอได้ในนาทีที่ 79 จาก เจเรมี่ เบโลเชี่ยน ทำให้สกอร์กลับมาเสมอกันที่ 1-1 ซึ่งเป็นผลสุดท้ายของการแข่งขันนัดนี้

การเปลี่ยนตัวผู้เล่นสำคัญ

  • นาทีที่ 60 ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน เปลี่ยนตัวผู้เล่น โดย อาร์เธอร์ ถูกเปลี่ยนตัวออกและแทนที่ด้วย อเล็กซ์ การ์เซีย รวมถึง โจนาส ฮอฟมันน์ ถูกเปลี่ยนตัวออกและแทนที่ด้วย มาร์แต็ง เทร์ริเย่ร์
  • นาทีที่ 79 เจเรมี่ เบโลเชี่ยน ถูกส่งลงสนามแทน เปริสซอน ฮินคาปี้ และทำประตูตีเสมอได้ทันที

สรุปผลและผลกระทบต่อทีม
การแข่งขันนัดนี้แสดงให้เห็นถึงความสมดุลของทั้งสองทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซิน และ เรอัล เบติส ที่สามารถต่อสู้และสร้างโอกาสในการทำประตูได้ การเสมอในนัดนี้ยังเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีสำหรับทั้งสองทีมก่อนเข้าสู่ฤดูกาลใหม่