แฮร์รี่ เคน พร้อมปะทะ สเปอร์ส? บาเยิร์น อัปเดตความฟิตหอกตัวเก่ง

บาเยิร์น มิวนิค อัปเดตสถานะความฟิตของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง ที่จะต้องเผชิญหน้ากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อดีตต้นสังกัด ในเกมกระชับมิตรนัดถัดไป

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ฟรี 24 ชั่วโมง

บาเยิร์น มีโปรแกรมบุกเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ในเกมอุ่นเครื่องวันเสาร์ที่ 10 ส.ค. นี้ หลังจากที่ทั้งสองทีมเพิ่งเจอกันในกรุงโซล ซึ่ง เสือใต้ เอาชนะไปได้ 2-1 โดยเกมนั้น แฮร์รี่ เคน ไม่ได้ลงสนามเจอกับอดีตทีมของเขาเนื่องจากยังอยู่ในช่วงพักหลังจากรับใช้ทีมชาติอังกฤษในศึก ยูโร 2024

อย่างไรก็ตาม ในเกมที่ลอนดอนสุดสัปดาห์นี้ มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการของ บาเยิร์น ยืนยันว่า เคน พร้อมลงสนามปะทะกับทีมเก่า เนื่องจากเขาจะกลับมาฝึกซ้อมกับทีมหลังจากที่สื่อเคยคาดว่าเขาอาจจะไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมนี้

แฮร์รี่ จะกลับมาซ้อมกลางสัปดาห์นี้ อาการบาดเจ็บของเขาไม่รุนแรง ความผิดหวังจากการแพ้นัดชิงยูโรนั้นเจ็บปวดมากกว่า” เอเบิร์ลกล่าวเมื่อวันที่ 6 ส.ค.

เอเบิร์ลยังเสริมว่า “แน่นอนว่าเขาจะเดินทางไปลอนดอนกับเรา เพราะนี่เป็นเกมของเขาเช่นกัน และเราจะเตรียมความพร้อมให้กับเขาทีละขั้นตอน เพื่อให้พร้อมสำหรับเกม เดเอฟเบ โพคาล และเกม บุนเดสลีกา ที่จะมาถึง”

หลังจากเกมกับ สเปอร์ส เสือใต้ ยังมีโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ ติโรล วันที่ 13 ส.ค. ก่อนเริ่มต้นซีซั่นด้วยการบุกเยือน อูล์ม ในถ้วย เดเอฟเบ โพคาล วันที่ 17 ส.ค. และออกสตาร์ทเกมลีกด้วยการไปเยือน โวล์ฟสบวร์ก วันที่ 25 ส.ค.

ติดตามข่าวบอลนอกอัพเดทก่อนใครที่ ข่าวกีฬาฟุตบอลบ้านกีฬา